Một cậu ấm Nga đã gây bức xúc khi ném cả xấp tiền ra ngoài cửa sổ một chiếc limousine và hả hê xem mọi người chạy theo nhặt chúng.

Phát biểu gây sốc của ông Trump về Putin

Máy bay lao vào đám đông, 3 người chết

Xả súng tại tiệc sinh nhật ở Mỹ, 4 người thiệt mạng

Nam thanh niên này được tin là thành viên của một "hội con nhà giàu" Nga, Daily Mail cho biết.

Trong đoạn video đầu tiên, "tay chơi" đeo một chiếc mặt nạ màu đen và tuyên bố: "Tôi đột nhiên nghĩ rằng bản chất của tiền là một thứ vô dụng đẹp đẽ. Nó chỉ là một tờ giấy. Bạn dành cả đời để kiếm tiền. Tôi đang cầm 500.000 rúp (gần 180 triệu đồng), một mức lương khá khẩm tại thành phố St.Petersburg. Liệu bạn có thực sự đang giết chết bản thân mình vì nó? Tôi thấy đáng thương cho bạn!".

Sau đó, cậu ấm này bắt đầu ném tiền ra ngoài cửa sổ. Nhiều người qua đường thấy vậy đã hô hào nhau chạy theo để nhặt tiền.

"Cậu ta thật là một nỗi hổ thẹn đối với đất nước và làm bẽ mặt cha mẹ mình", một cư dân mạng bức xúc lên tiếng sau khi xem xong những hình ảnh này. "Nếu bạn nghĩ tiền chỉ là giấy, vậy thì hãy ra ngoài và sống một tháng bằng số tiền lương này đi", một người khác thách thức.

{keywords}
Ảnh: Instagram

Ngoài đoạn video trên, con trai triệu phú Nga cũng đăng một clip những tờ đôla Mỹ và rúp Nga bám đầy bánh xe của chiếc Mercedes S500 Coupe lên Instagram.

{keywords}
Ảnh: Instagram

Cậu ta đã thuê hai người mẫu xinh đẹp rải tiền xuống cát để bánh xe kẹp qua kẹp lại. Sau đó, cậu ta lái xe phóng đi, bỏ hai cô gái lại phía sau.

{keywords}
Ảnh: Instagram

Một cư dân mạng cho rằng, những hình ảnh về của cậu ấm này khiến anh buồn nôn và chúng chỉ thể hiện "sự đồi bại của những đứa trẻ hư hỏng chưa từng lao động một ngày nào".

Sầm Hoa

Xe tải cố vượt cầu gỗ, rơi tõm xuống sông

Xe tải cố vượt cầu gỗ, rơi tõm xuống sông

Một chiếc xe tải hạng nặng đã bị lật và rơi xuống sông vì tài xế lờ đi biển cảnh báo, cố tình lái phương tiện này đi qua cây cầu gỗ ọp ẹp.

Thót tim xem bé 3 tuổi lái xe bon bon trên đường

Thót tim xem bé 3 tuổi lái xe bon bon trên đường

Nhiều người đã không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh một bé trai 3 tuổi đang điều khiển một chiếc xe máy chạy bon bon trên đường.

Máy bay "thủng" bụng vì đâm vào tường sân bay

Máy bay "thủng" bụng vì đâm vào tường sân bay

Một chiếc máy bay đi từ thành phố Trichy, phía nam Ấn Độ để tới Dubai đã bị hư hỏng nghiêm trọng sau khi đâm trúng tường sân bay trong lúc cất cánh, BBC đưa tin.

Vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc

Vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc

Tối qua (11/10), các cư dân tại Bắc Kinh, Nội Mông và Sơn Tây (Trung Quốc) đã nhìn thấy một vật thể bay không xác định (UFO) trên bầu trời đêm.

Vẻ đẹp ma mị của khu ổ chuột chọc trời ở Nam Phi

Vẻ đẹp ma mị của khu ổ chuột chọc trời ở Nam Phi

Một kiến trúc sư người Anh đã chụp lại những bức ảnh về vẻ đẹp ma mị của tòa chung cư cao nhất châu Phi.