Rắc rối bắt đầu vào tháng 10/2016 khi người con trai 40 tuổi chuyển về sống cùng cha mẹ ở Grand Haven, Michigan sau khi ly hôn vợ. Chỉ không đầy một năm sau, anh ta rời nhà cha mẹ để bắt đầu cuộc sống mới ở bang Indiana.

{keywords}
 

Theo báo The Times, toàn bộ đồ đạc của người con trai đã được cha và mẹ gửi đến nơi ở mới. Tuy nhiên, anh ta phát hiện mình bị thiếu một bộ sưu tập khổng lồ gồm 12 hộp đựng sách báo, phim ảnh khiêu dâm cùng 2 hộp đựng đồ chơi tình dục.

Khi liên lạc với cha mẹ để hỏi sự tình, người con trai nhận được câu trả lời rằng chính họ đã tiêu hủy toàn bộ số vật phẩm đồi trụy nói trên.

Người con trai đã báo cảnh sát. Tuy nhiên, công tố viên ở hạt Ottawa, bang Michigan từ chối tiến hành các thủ tục truy tố.

Trong khi đó, người cha khẳng định đã làm những gì tốt nhất cho con trai. Trong một bức thư điện tử gửi con trai, ông viết: "Tin hay không thì tùy nhưng một lí do khiến cha tiêu hủy toàn bộ số phim ảnh khiêu dâm của con là vì muốn tốt cho tinh thần và cảm xúc của chính con ... Cha sẽ vẫn làm như thế nếu phát hiện 1kg cocaine. Một ngày nào đó, cha hy vọng con sẽ hiểu".

Người con trai rõ ràng có suy nghĩ khác. Anh ta quyết định khởi kiện cha mẹ ra tòa án dân sự để đòi bồi thường 86.000 USD, với lí do bộ sưu tập của mình trị giá gần 29.000 USD và bao gồm một số bộ phim "nóng" thuộc hàng hiếm, không còn tìm thấy trên thị trường nữa.

Danh tính của những người liên quan đến vụ kiện hiện vẫn được giữ kín.

Tuấn Anh