Chuyện tình "đứt gánh"

Trước đây, cô gái Pragathi và Satish Kumar (sống ở Ấn Độ) có mối quan hệ tình cảm kéo dài nhiều năm. Chuyện tình cảm kéo dài như vậy nhưng không đi đến được cái kết hạnh phúc là một đám cưới và sống chung dưới một mái nhà.

{keywords}
Chân dung nghi phạm

Satish muốn kết hôn với Pragathi nhưng vấp phải sự phản đối của 2 bên gia đình. Cách đây 3 năm, người đàn ông này kết hôn với một người phụ nữ khác. Những tưởng hôn nhân  ràng buộc sẽ tách rời 2 người và bắt đầu cuộc sống mới. Vậy nhưng, Satish vẫn liên lạc với Pragathi. Mặt khác, anh ta còn gây áp lực với gia đình để Pragathi kết hôn với anh ta.

Mối tình kéo dài chẳng đi đến đâu, Satish đã có gia đình riêng và tổ ấm nhỏ, nên Pragathi mong muốn bắt đầu một cuộc sống mới, kết hôn và bắt đầu lại. Vậy nhưng, điều này lại khiến cho Satish phản đối. 

Hôm 5/4/2019, Pragathi trở về quê. Thông tin trên tờ Indiatoday cho hay, trước khi cô gái về quê, Satish liên lạc với Pragathi muốn 2 người gặp nhau. Sau khi không thấy con gái về nhà, bố mẹ cô gái vôi vàng báo cáo với cảnh sát về sự mất tích của con.

Sát hại người tình trong ô tô

Điều đau lòng mà không ai muốn nghĩ đến đã xảy ra. Thi thể của Pragathi được tìm thấy bên một con đường làng, cổ nạn nhân có vết thương. 

Cảnh sát vào cuộc điều tra truy tìm thủ phạm. Theo đó, các nhân viên điều tra phát hiện, trên đường về nhà, Pragathi gặp Satish. Trong lần gặp định mệnh này, người đàn ông có vợ đâm vào cổ nạn nhân khiến cô tử vong.

Gia đình, người thân và đặc biệt là cha mẹ của nạn nhân cũng không thể ngờ rằng anh ta có thể cam tâm thực hiện vụ giết người tàn nhẫn như vậy. Nghi phạm Satish  bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Ban đầu, anh  ta phủ nhận mọi mối quan hệ với nạn nhân sau khi kết hôn. Tuy nhiên, cảnh sát đã theo dõi dữ liệu cuộc gọi cho thấy định vị cả nghi phạm và nạn nhân đều ở cùng một vị trí. 

Satish thú nhận tội ác của mình. Anh ta khai, bản thân đâm nạn nhân trong ô tô của mình rồi thả thi thể nạn nhân ở nơi vắng người. Cảnh sát đã thu giữ chiếc xe và hung khí gây án.

Theo lời khai tai đồn cảnh sát, Satish tiết lộ, anh ta bỏ ra nhiều tiền cho cô gái học đại học ngay cả sau khi anh ta kết hôn và có vợ con. Thậm chí, Satish từng mua 10 món đồ trang sức bằng vàng cũng như quần áo đắt tiền cho nạn nhân trước khi sự việc xảy ra. 

Phía cơ quan chức năng cho hay nạn nhân và Satish vẫn liên lạc ngay cả khi người đàn ông này kết hôn. Trong khi đó, cô gái đang lên kế hoạch kết hôn với người khác. Cảnh sát đang thu thập thêm các đoạn video từ camera an ninh để phục vụ công tác điều tra. 

Theo Dân Việt