Một cô gái trẻ đã bị bắt sau khi tiêu xài hàng chục tỷ đồng mà một ngân hàng đã chuyển nhầm vào tài khoản của cô cách đây 4 năm, trang The Sun đưa tin.


Christine Jiaxin Lee (21 tuổi) đã được ngân hàng Wespac tại Úc chuyển nhầm 4,6 triệu đôla Úc (AUD) (75,6 tỷ đồng) vào tài khoản cá nhân khi cô mới 17 tuổi.

{keywords}
Số tiền khổng lồ bất ngờ "chạy" vào tài khoản của Lee khi cô mới 17 tuổi.

Tuy nhiên, thay vì thông báo cho ngân hàng về sai sót này, cô sinh viên ngành kỹ sư hóa học tới từ Malaysia đã tiêu xài tổng cộng 3,3 triệu AUD (54,2 tỷ đồng) vào những chiếc túi hàng hiệu và các món đồ cao cấp khác.

Khi phát hiện cảnh sát đang cố liên lạc với cô để hỏi về số tiền, Lee đã định bỏ trốn. Tuy nhiên, cô đã bị cảnh sát Úc bắt giữ tại sân bay Sydney tối 4/5. Cô bị cáo buộc không trung thực và cố tình biển thủ số tiền nhận được.

{keywords}
Lee được cho là đã dùng phần lớn số tiền nhận được để mua túi xách hàng hiệu.

Sáng 5/5, Lee đã tới tòa án địa phương Waverly để nghe cáo buộc chống lại cô. Hồ sơ của Tòa cho thấy, từ 7/2014 - 3/2015, cô đã chi phần lớn số tiền bị chuyển nhầm vào "các mặt hàng cao cấp" và thuê một căn penhouse.

Tuy nhiên, quan tòa cũng nói rằng, việc cô gái trẻ tiêu số tiền đó không phải là phạm pháp, cho dù cô vẫn phải trả lại.

{keywords}
Ban công căn hộ mà Lee thuê trọ.

Xuất hiện tại tòa, Vincent King, bạn trai của Lee, cho biết Lee là một "cô gái tốt". Anh chưa từng nhìn thấy bạn gái mua hàng hiệu và không biết việc cô được chuyển nhầm một số tiền lớn cho tới khi Lee gọi điện cầu cứu.

Mặc dù đã được bạn trai bảo lãnh, nhưng Lee sẽ ​phải trình diện cảnh sát hai lần một ngày và bị cấm đặt chân tới bất kỳ sân bay quốc tế nào. Hộ chiếu của Lee cũng đã bị tịch thu và cô bị cấm xin làm hộ chiếu khác.

Sầm Hoa

Dân mạng 'cuồng' ảnh lính thủy Na Uy đẹp hoang dại

Với mái tóc dài lãng mạn, cơ bắp cuồn cuộn và bộ râu gợi cảm, sĩ quan hải quân Na Uy Lasse Matberg đang là người đàn ông quyến rũ nhất trên Instagram và khiến cư dân mạng "phát điên".

Phi cơ vào vùng nhiễu loạn, hành khách ôm nhau khóc

31 hành khách bị thương khi chiếc máy bay của hãng Etihad Airways đi vào vùng nhiễu loạn trong hành trình tới thủ đô Jakarta, Indonesia.

Bắt quả tang gã trai ném đá vào ôtô đang chạy

Tai nạn thương tâm đã xảy ra, với hậu quả là lái xe ôtô bị đau ngực còn vợ anh ta bị gãy chân.