Vứt bỏ chiếc dao cạo và để râu mọc tự nhiên trên mặt, Rose Geil nói rằng cô chưa bao giờ cảm thấy mình quyến rũ hơn thế.


Rose Geil (39 tuổi) đã phát hiện ra hiện tượng lông mọc quá nhiều trên cơ thể từ năm cô mới 13 tuổi. Khi đó, cô gái tới từ Oregon (Mỹ) cảm thấy vô cùng đau khổ và lập tức nhận ra rằng cô cần phải cạo râu mỗi ngày để che giấu tình trạng của mình.

{keywords}

Tuy nhiên, sau nhiều năm chăm chỉ cạo và thực hiện những phương pháp triệt lông bằng laser đắt tiền, Rose hiện đã quyết định cứ để mọi chuyện tự nhiên.

"Để râu mọc tự nhiên khiến tôi cảm thấy tự tin hơn", Rose nói với The Sun. "Tôi thấy mình thật xinh xắn với bộ râu này, trước đó tôi chưa từng có cảm giác như vậy".

{keywords}

Rose cho biết, cô nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình, bạn bè cũng như người xa lạ.

"Tất cả bạn bè và người thân của tôi đều ủng hộ nhiệt tình. Nhiều người đi trên đường cũng ngoái lại nhìn tôi, nhưng phản ứng của họ khá tích cực và trung tính".

{keywords}

Một số người thậm chí còn nắm tay Rose và nói với cô rằng, cô thật dũng cảm và coi cô là một người truyền cảm hứng.

Trong khi chưa được chẩn đoán chính thức, Rose tin rằng căn bệnh mà cô gặp phải là do sự kết hợp của hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) và gen di truyền.

{keywords}

Suốt thời niên thiếu, Rose luôn cảm thấy xấu hổ. Cô thường đeo găng tay và mặc áo cao cổ để che ngực và cánh tay đầy lông. Sự tự tin lớn dần lên khi Rose tới tuổi cập kê.

"Tôi vô cùng sợ hãi khi để lộ cơ thể của mình trước mặt bạn trai nhưng thật may mắn, đã có một vài anh chàng thông cảm cho tôi", Rose nói.

{keywords}

Kể từ khi vứt bỏ những chiếc dao cạo vào thùng rác, Rose không bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ cạo râu lần nữa.

Cô nói rằng, cô cảm thấy mình nữ tính hơn với bộ râu của mình và tự tin mặc những chiếc áo khoét sâu cổ.

{keywords}

"Tôi thấy bản thân thật sự gợi cảm và nữ tính. Cuối cùng tôi cũng đã chấp nhận chính mình", Rose khẳng định.

Sầm Hoa