Cảnh tượng hãi hùng đã vô tình lọt vào ống kính máy quay của một du khách đang có mặt tại khu vực Nước mắt của quỷ, một địa danh nổi tiếng trên hòn đảo Nusa Lembongan của Indonesia.

Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội ngay sau đó, người ta nghe rõ những tiếng hét thất thanh. Sau các giây phút sững sờ, hoảng loạn ban đầu, nhiều du khách đã vội lao tới xem tình hình của nạn nhân.

Theo Daily Mail, thiếu nữ may mắn thoát chết do cơn sóng khổng lồ chỉ quật ngã mà không cuốn phăng cô ra xa bờ. Nữ du khách này rốt cuộc chỉ bị một số vết cắt và xây xước phần mềm.

Đoạn video cũng quay cảnh cô gái sau khi được đưa lên bờ, trong tình trạng ướt như chuột lột và vẫn còn bị sốc vì những gì vừa trải qua.

Những hình ảnh trên được đăng tải lần đầu tiên trên Facebook hồi tuần trước và hiện vẫn đang lan truyền chóng mắt trên các mạng xã hội ở châu Á.

{keywords}
Ảnh: Instagram

Một trang Instagram của Bali cũng chia sẻ đoạn video cùng một bức ảnh chụp thiếu nữ bị thương nhẹ, đang được một nam giới bế bổng tới nơi an toàn sau sự cố.

"Cảnh báo, cảnh báo! Xin hãy 'Like' (thích) và chia sẻ đoạn video này để có thêm nhiều người hiểu rõ việc đứng gần vách đá nguy hiểm như thế nào! Xin hãy dừng lại và cẩn trọng! Bạn vẫn có tầm quan sát đáng kinh ngạc ở cách rìa vách đá 20 mét", trích khuyến cáo trên trang Instagram của Bali.

Tuấn Anh