Một người đàn ông tại Ấn Độ đã quyết định giúp vợ mới cưới kết hôn với tình nhân cũ của cô để cả ba có thể sống hạnh phúc bên nhau.

Basudep Tappo (28 tuổi), sống tại làng Palmara, bang Odisha, đã kết hôn với một người phụ nữ 24 tuổi đến từ một ngôi làng Jharsuguda theo sự sắp đặt của gia đình. Đám cưới đã diễn ra theo các nghi lễ truyền thống và mặc dù chưa đăng ký kết hôn, cô dâu và chú rể vẫn nhận được những lời chúc phúc của cộng đồng.

{keywords}
Ảnh minh họa: Flickr

Sáu ngày sau đám cưới, bất ngờ có 3 người đàn ông đến từ ngôi làng của cô dâu tới nhà Tappo chơi. Một trong số họ tự nhận là anh họ của cô. Trong lúc Tappo đi vắng, hai người khác cũng ra khỏi nhà để đi thăm thú xung quanh và để "người anh họ" ở lại với cô dâu.

Tuy nhiên, những người hàng xóm không chấp nhận việc có một người đàn ông lạ mặt ở cùng một cô dâu mới nên họ đã quyết định xông vào nhà và đánh "người anh họ".

Chứng kiến cảnh người đàn ông bị đám đông đánh đập, cô dâu đã thú nhận rằng anh ta chính là tình nhân cũ của mình nhưng không được gia đình chấp nhận. Họ đã bắt cô kết hôn với Tappo mặc dù cô không đồng ý.

Thường thì những lời thú nhận trên sẽ dẫn tới hậu quả bi kịch tại nhiều vùng nông thôn Ấn Độ nhưng sau khi nghe vợ giải thích xong, Tappo đã đưa ra một cách giải quyết hy hữu. Anh đã đề nghị cô dâu mới của mình làm đám cưới với tình cũ.

Sau đó, anh đã liên hệ với gia đình cô dâu để thông báo về kế hoạch này và nhận được sự đồng tình của mọi người. Ngay sau khi mọi chuyện được sắp xếp ổn thỏa, họ đã tổ chức một đám cưới thứ hai, giữa cô dâu và người tình của cô.

"Cuộc sống của ba người sẽ bị hủy hoại nếu tôi không làm như vậy. Đây là giải pháp duy nhất. Giờ đây, tất cả chúng tôi có thể được hạnh phúc", Tappo nói.

Mẹ của Tappo, bà Sanibari cũng đã ca ngợi sự khéo léo của con mình và nói rằng anh đã đưa ra một quyết định sáng suốt nhất trong hoàn cảnh này.

"Cuộc sống của chúng tôi sẽ trở nên phức tạp hơn nếu giải pháp này không được đưa ra", Times of India dẫn lời bà Sanibari.

"Khi chúng tôi biết về quyết định của Basudep, chúng tôi cảm thấy đó là điều đúng đắn nhất cần làm trong hoàn cảnh như vậy. Vì thế, cả làng đã tới để hỗ trợ cho đám cưới thứ hai của vợ anh ấy", trưởng làng Palmara nói.

Sầm Hoa

Xem xế hộp rượt đuổi xe tải gây tai nạn bỏ trốn

Xem xế hộp rượt đuổi xe tải gây tai nạn bỏ trốn

Ba xế hộp 4 chỗ đã hợp sức để rượt đuổi một chiếc xe tải gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Lính cứu hỏa hôn rắn bị rắn cắn chết

Lính cứu hỏa hôn rắn bị rắn cắn chết

Một lính cứu hỏa Malaysia, người nổi tiếng với các kỹ năng huấn luyện rắn, đã tử vong sau khi bị một con rắn khổng lồ cắn.

Tuyển tiếp viên hàng không Mỹ và những đụng chạm khó tin

Tuyển tiếp viên hàng không Mỹ và những đụng chạm khó tin

Đoạn video sốc từ những năm 1930 dưới đây đã mô tả chi tiết quá trình tuyển chọn tiếp viên hàng không mới.

Khốn khổ vì đang sống bỗng bị vợ khai tử

Khốn khổ vì đang sống bỗng bị vợ khai tử

Sau hơn 20 năm làm đầu bếp tại Thổ Nhĩ Kỳ, người đàn ông 63 tuổi trở về Romania và phát hiện ra đã bị vợ khai tử.

Nhà tiên tri mù Vanga đoán trúng về Putin

Nhà tiên tri mù Vanga đoán trúng về Putin

Nhà tiên tri mù người Bulgaria Baba Vanga đã tiên đoán rằng ông Vladimir Putin và nước Nga sẽ thắng lợi vinh quang.