The Star dẫn lời cảnh sát trưởng thành phố Jalan Teluk Likas là Habibi Majinji tuyên bố tại một cuộc họp báo vừa diễn ra rằng, người chồng đã đâm vào lưng vợ, 61 tuổi, hai lần vì nghi bà này ngoại tình.

Viên cảnh sát cho biết, hàng xóm của cặp vợ chồng trên đã gọi cho cảnh sát sau khi nghe thấy hai người cãi nhau dữ dội. Khi cảnh sát có mặt, người đàn ông đã cố tự sát rồi đốt nhà nhưng không thành. Trong khi đó, bà vợ ông này đã nằm chết trong vũng máu.

{keywords}
 

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Thái Lan. Một cô vợ 22 tuổi đã đâm người chồng 62 tuổi nhiều nhát, khiến ông này tử vong.

Cảnh sát cho hay, Nittaya Saengdeuan, ở Udon Thani, đã giết chết chồng là Amnuay Wensila tại nhà. Họ cãi nhau to tiếng sau khi người vợ tìm thấy một bao cao su trong túi quần của chồng. Cô cho rằng đó là bằng chứng về việc chồng đã lừa dối.

Sau khi ra tay, cô vợ giấu xác chồng vào một bể chứa sau nhà, theo DailyNews. Khi bị cảnh sát xét hỏi, cô này ban đầu chối song sau đó đã thừa nhận tội ác. Cảnh sát Udon Thani cho hay, người vợ này sẽ bị cáo buộc thêm tội che giấu thi thể ngoài tội giết người.

Lê Nguyễn