Câu chuyện gặp nạn hy hữu xảy ra với một người đàn ông không được tiết lộ danh tính ở thành phố Zaporizhia, miền nam Ukraina.

{keywords}
Người chồng (ảnh trái) đã phải trải qua một quá trình giải cứu nghẹt thở sau khi bị vợ lừa đeo cho "đai trinh tiết" tự chế trong lúc ngủ. Ảnh: Daily Mail

Theo báo Daily Mail, nạn nhân ngoài 40 tuổi tỉnh dậy vào buổi sáng với cơn đau buốt và nhìn thấy cơ quan sinh dục của mình bị một vòng kim loại bóp nghẹt, gây sưng phồng. Anh đã cố tháo vòng ra khỏi "cậu nhỏ" nhưng thất bại nên buộc phải gọi xe cứu thương để vào viện xử lý.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã phải gọi một đội cứu hộ Kobra vì họ không có những dụng cụ cần thiết để loại bỏ vòng kim loại có hình dạng như một đai ốc cỡ lớn. Các nhân viên cứu hộ đã phải sử dụng cưa tròn để cắt vòng ở hai điểm trước khi có thể tháo rời nó.

Quá trình thậm chí còn khó khăn hơn vì thiết bị cắt tiếp tục tạo ra tia lửa. Hơn thế nữa, vòng kim loại cũng nóng lên do ma sát, đồng nghĩa với việc các nhân viên cứu hộ buộc phải thường xuyên phun nước để làm mát nó.

Truyền thông địa phương dẫn lời Oleksandr Brienko, đội trưởng đội cứu hộ kể lại sự việc như sau: "Chúng tôi nhận được cuộc gọi của các bác sĩ đề nghị tới giúp tháo vòng. Chúng tôi đã dùng dụng cụ đặc biệt để làm việc đó. Người đàn ông nằm trên bàn mổ, được gây mê trong khi chúng tôi cắt bỏ vật thể gây hại".

Một nhân viên cứu hộ tiết lộ thêm, họ thường xuyên phải đối mặt với các sự cố hiểm hóc tương tự và đã được huấn luyện thành thạo việc tháo gỡ các vòng, còng tay và những vật thể khác khỏi cơ thể người. Trong trường hợp người chồng nói trên, họ đã tháo thành công vòng kim loại và cứu được "cậu nhỏ" của anh ta.

"Khổ chủ" hiện vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện thành phố. Song, các bác sĩ nói anh sẽ sớm hồi phục chức năng của cơ quan sinh dục và sẽ vẫn có thể có con trong tương lai.

Theo báo chí Ukraina, do nghi ngờ chồng thiếu chung thủy, vợ của người đàn ông nói trên đã quyết định ra tay xử lý. Lợi dụng lúc chồng say ngủ vào ban đêm, cô đã đeo vòng kim loại vào dương vật chồng. Bằng cách dùng "đai trinh tiết" tự chế, cô hy vọng sẽ ngăn chồng "vụng trộm" bên ngoài.

Sau sự cố, từ trên giường bệnh, người chồng tâm sự rằng anh đang tính ly hôn người vợ ghen tuông tàn nhẫn.

Tuấn Anh