Theo tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP), chính quyền Thái Lan đã đưa ra chính sách cách ly khách du lịch nước ngoài tại khu nghỉ dưỡng golf, để giảm thiểu tác động tiêu cực của dịch Covid-19 đối với ngành du lịch nước này.

{keywords}
Du khách Hàn Quốc cách ly tại khu nghỉ dưỡng golf ở Nakhon Nayok, Thái Lan. Ảnh: SCMP

“Nơi đây rất rộng với diện tích hơn 1km vuông và 36 lỗ golf. Cứ nghĩ đến việc 41 người chúng tôi chạy khắp sân golf được hơn 100 nhân viên phục vụ cứ như ‘ông hoàng’ vậy. Các bạn biết đấy, tình hình dịch Covid-19 khiến việc chơi golf ở Hàn Quốc những ngày này vô cùng khó khăn. Nhưng ở đây thì như là một ‘thiên đường’ bộ môn golf vậy”, du khách Heo Kwang-eum nói.

Theo tờ SCMP, các du khách thay vì bị cách ly trong mỗi phòng riêng biệt thì họ được phép đi lại tự do trong khu nghỉ dưỡng. Dĩ nhiên để được tự do đi lại trong khu nghỉ dưỡng, những người này phải có kết quả xét nghiệm lần đầu âm tính, cũng như tuân thủ các biện pháp phòng dịch.

Video: Reuters/SCMP

Tuấn Trần

Điều kiện 'khó nhằn' gia nhập nhóm siêu giàu của thế giới

Điều kiện 'khó nhằn' gia nhập nhóm siêu giàu của thế giới

Bạn phải có khoảng 8 triệu USD hoặc một nửa số đó nếu muốn gia nhập nhóm siêu giàu tại lần lượt các nước như Monaco, Mỹ, Thụy Sĩ và Singapore.

Ly hôn, tòa buộc chồng trả vợ hơn trăm triệu phí làm nội trợ

Ly hôn, tòa buộc chồng trả vợ hơn trăm triệu phí làm nội trợ

Một tòa án ở Trung Quốc đã buộc một người chồng phải trả tiền cho vợ về những việc nhà mà cô này đã làm trong suốt 5 năm kết hôn.