Theo The New Paper, vụ việc xảy ra ở Singapore. Thầy giáo này đã dùng tiền, văn hóa phẩm khiêu dâm và trò chơi điện tử để dụ dỗ các học sinh tới nhà. Chỉ trong vòng một năm, nam giáo viên đã kết hôn này đã lôi kéo được 3 nam sinh, giao cấu với 2 trong số này.

{keywords}
 

Danh tính của giáo viên này hiện không được công bố để bảo vệ nạn nhân. Đối tượng này bị phát hiện sau khi lôi kéo nam sinh thứ 4 nhưng không thành công và em này đã báo cảnh sát.

Thầy giáo dâm ô trên vừa bị tuyên án 6,5 năm tù.

Cuộc 'săn mồi' của giáo viên trên bắt đầu vào tháng 5/2016. Nạn nhân đầu tiên của tên này ở cùng trường, hiện đang bị giam vì phát tán hình ảnh khiêu dâm cho các bạn cùng lớp qua ứng dụng WhatsApp. Thay vì yêu cầu nam sinh trên ngừng tay, giáo viên trên mời em học sinh tới nhà để cùng xem phim khiêu dâm.

Vào ngày 10/5/2016, nam sinh trên tới nhà thầy giáo trên và có quan hệ tình dục. Sau đó, cậu bé được trả 50 đô (khoảng 850.000 đồng).

Trong suốt hơn một năm sau đó, hai người đã vài lần gặp gỡ để cùng xem phim khiêu dâm và quan hệ tình dục. Mỗi lần giáo viên trên đưa cho nam sinh 100 đô (khoảng 1,7 triệu đồng). Mối quan hệ này kết thúc vào tháng 8/2017. Nam sinh trên dọa sẽ nói chuyện cho những người khác biết nếu không nhận được tiền như lời hứa của thầy giáo.

Tháng 7/2016, thầy giáo trên mời một nam sinh khác tới nhà lấy cớ là chơi game. Trong khi cùng chơi, nam sinh này đã bị quấy rối tình dục. Tới tháng 7/2017, học sinh thứ ba được giáo viên trên mời về nhà và cả hai đã quan hệ.

Tới 29/8/2017, nạn nhân thứ tư bị lôi kéo song nam sinh này đã kể với cha mẹ và trình báo cảnh sát vào 1/9.

Giáo viên trên nhận tội và được xác định là có sở thích ấu dâm vào 5/10/2017.

Phó công tố viên Amanda Han tuyên bố, người đàn ông trên đã lợi dụng vị thế để dụ dỗ nam sinh và đề nghị tòa án tuyên phạt 6,5 năm tù.

Tại phiên tòa, luật sư biện hộ Chua Eng Hui đề nghị mức án tù tối đa cho thân chủ là 6 năm với lý do hai trong số nạn nhân đồng lòng, thay vì bị cưỡng ép quan hệ. Tuy nhiên, phía công tố cho rằng điều đó không hợp lý cũng như các em học sinh vẫn trong độ tuổi vị thành niên.

Lê Nguyễn