Một phụ nữ đã tử vong khi đang 'mây mưa' ngay sát tuyến đường sắt xuyên Siberia nổi tiếng thế giới.


Daily Mail dẫn một nguồn tin từ Cơ quan Đường sắt Nga cho biết, khi nghe thấy tiếng đoàn tàu đến gần, người phụ nữ đang nằm đã đứng phắt dậy. Đoàn tàu đang chạy tốc độ cao đã tông vào người phụ nữ này, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

{keywords}
Tai nạn xảy ra khi cặp đôi vô gia "mây mưa" ngay sát đường ray gần nhà ga Zaudinskaya. (Ảnh: Daily Mail)

"Nếu cô ấy ở nguyên vị trí thì có lẽ cô ấy đã sống sót. Người đàn ông không hề hấn gì", nguồn tin cho biết thêm. Sự việc xảy ra gần ga tàu Zaudinskaya ở ngoại ô Ulan-Ude, thủ phủ của Cộng hòa Buryat thuộc Nga.

Các nguồn tin địa phương cho hay cặp đôi này là người vô gia cư và "cả đều say xỉn" khi hẹn hò với nhau, theo The Siberian Times. Vụ việc xảy ra giữa những lo lắng về số vụ tai nạn xảy ra với những người dân đi ngang qua đường tàu tại Nga ngày càng tăng.

"Các công dân thân mến, một lần nữa đề nghị các bạn tôn trọng sức khỏe và các quy định an toàn", Cơ quan Đường sắt Nga thông báo. "Hãy có trách nhiệm và bảo vệ bản thân, gia đình và bạn bè của bạn".

Tuyến đường sắt xuyên Siberia (Trans-Siberian) là một mạng lưới các tuyến đường sắt nối Moscow với Viễn Đông Nga và biển Nhật Bản. Đây là tuyến đường sắt dài nhất trên thế giới với tổng chiều dài lên tới 9.289km.

Sầm Hoa

Rợn người khoảnh khắc gạch bay thẳng vào kính ôtô

Một phụ nữ ở Nga đã tử vong, do đầu bị trúng một viên gạch văng ra từ chiếc xe tải chạy ngược chiều.

Bức ảnh chụp khoảnh khắc ‘hồn lìa khỏi xác’

Bức ảnh nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, và hàng chục ngàn người cho rằng bức ảnh đã ghi lại cảnh nạn nhân ‘hồn lìa khỏi xác’.

Nét đáng yêu của con gái cựu Thủ tướng Anh

Florence, cô con gái 5 tuổi của cựu Thủ tướng Anh Cameron, bất ngờ trở thành "nhân vật chính" trong lễ chia tay ngôi nhà số 10 phố Downing.