Bạn tâm tình thân thiết nhất của đệ nhất phu nhân Melania Trump chỉ sống cách bà hai tòa nhà và đó là một người không ai biết tới.


Ines Knauss (48 tuổi), sống trong căn hộ 1 phòng ngủ trị giá 2 triệu USD của một tòa nhà sang trọng nằm trên Đại lộ Park ở New York do tập đoàn Trump Organisation sở hữu.

{keywords}
Đệ nhất phu nhân Mỹ và chị gái (trái).

Bản thân là một nghệ sĩ song Ines dành hết thời gian cho Melania Trump và trong nhiều năm qua bà đã trở thành người bạn thân thiết nhất của đệ nhất phu nhân Mỹ.

"Họ rất thân thiết", New York Post dẫn lời Audrey Gruss, người gặp Ines trong một chương trình gây quỹ cho câu lạc bộ "Các chàng trai của New York" tại khu biệt thự của Trump ở Mar-a-Lago vào năm 2005.

"Cô ấy gây ấn tượng với tôi bởi sự đáng yêu và cực kỳ sáng tạo", nhà từ thiện tới từ Palm Beach nói.

Kể từ khi lên nhậm chức tổng thống Mỹ, ông Donald Trump dành hầu hết thời gian tại Nhà Trắng ở thủ đô Washington vì vậy Đệ nhất phu nhân Melania có lẽ sẽ cảm thấy cô đơn và tới gặp chị gái của mình nhiều hơn.

Mặc dù là chị vợ của người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ song Ines Knauss lại ít được báo chí quan tâm. Chỉ có duy nhất một bức ảnh về bà xuất hiện trên các trang mạng xã hội ở Palm Beach.

Ines dường như cũng sống khá khép kín. Trang Facebook của bà chỉ cung cấp một chút thông tin cá nhân và một vài bức ảnh về cuộc sống riêng tư.

Cả Ines và Melania đều rời Slovenia để khởi nghiệp ở Milan (Italy) vào đầu những năm 1990, Ale de Basseville, một nhiếp ảnh gia quen biết hai chị em tại Paris (Pháp) cho hay.

Trong khi Melania làm người mẫu thời trang, Ines lại cố gắng học cách thiết kế.

"Cô ấy thực sự muốn hoạt động trong lĩnh vực thời trang nhưng không biết làm thế nào để thâm nhập nó", Ale de Basseville nói.

"Ines không giống như những cô gái khác mà tôi từng gặp. Họ hành xử như những nữ hoàng còn cô ấy rất lịch thiệp và ngọt ngào", nhiếp ảnh gia Pháp hết lời khen.

Mặc dù vậy, Ines lại luôn là người bênh vực quyết liệt nhất cho em gái mình. Bà bác bỏ những tin đồn từ thất thiệt từ những người tình cũ của Melania và những người muốn chuộc lợi bằng cách kể tất cả những câu chuyện ở Slovenia trong suốt chiến dịch tranh cử của ông Trump.

Tháng 6/2016, sau khi những người bạn trai cũ trả lời phỏng vấn về Melania trên báo tiếng Slovenia, Ines đã viết trên Facebook của cô rằng: "Chúng ta đều có những kỷ niệm đẹp và những lời nói dối không phải là nghiệp chướng tốt".

"Ines là một bà chị hết lòng vì em", nhà thiết kế Lusia Beccaria tại Milan khẳng định. Bà đã có dịp gặp Ines vài lần tại Palm Beach và cả New York.

Khi Beccaria tới thăm gia đình Trump tại New York sau khi Melania sinh hạ cậu bé Barron vào năm 2006, bà đã vô cùng ngạc nhiên trước tình cảm mà hai chị em Ines-Melani dành cho nhau.

"Tôi nhận ra rằng Melania rất thân thiết với gia đình cô ấy khi chứng kiến tất cả mọi thành viên đều có mặt để hỗ trợ cô ấy sau khi sinh hạ Barron", Beccaria nói với The Post. "Melania có tất cả các chuyên gia để giúp cô ấy những lúc cần thiết nhưng cô ấy rất tin tưởng chị gái mình".

Sầm Hoa