Một triệu phú Mỹ vừa tung video bằng chứng cho thấy, bạn gái cũ tự đấm, đánh mạnh vào người để đổ tội cho ông này.


Doanh nhân Scott Mitchell, 45 tuổi, ở Florida (Mỹ) cáo buộc bạn gái cũ Mary Hunt, 29 tuổi, ăn cắp số nữ trang trị giá 2,1 triệu USD, khi họ chia tay hồi hè năm ngoái.

Ông này còn tố cáo Hunt đã tự đánh, đấm bản thân để giành phần thắng trong một cuộc chiến pháp lý.

Trước đó, Hunt từng tố Mitchell đối xử bạo lực với cô, đấm cô thâm tím mặt mày, rồi sau đó chia tay trước đám cưới. Hai bên vốn dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 8.

Tuy nhiên, luật sư của triệu phú trên nói, đoạn video là bằng chứng cho thấy các vết thương đều do cô Hunt tự gây ra.

Hiện, cả Hunt và Mitchell đều thuê một chuyên gia từng làm việc cho FBI để tìm kiếm thêm các đoạn phim kiểu trên. Mitchell và Hunt có quan hệ tình cảm hai năm.

Mitchell nói, ông đã thanh toán mọi thứ cho tình cũ, gồm cả các khoản vay, nợ thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe và cho phép cô này lái chiếc Mercedes Benz 2015 của ông.

  • Hoài Linh

Đại gia Nga nuôi người yêu lớn rồi kết hôn

Valentin Ivanov, 55 tuổi, một trong những quản lý hàng đầu của công ty dầu khí Nga Lukoil, mới đây đã kết hôn với người mẫu mà ông hẹn hò từ khi cô này mới 14 tuổi.

Lý do đại gia Trung Quốc ồ ạt cho con xuất ngoại

Một nghiên cứu mới cho thấy, 60% gia đình giàu có Trung Quốc đang trong quá trình hoặc đang cân nhắc việc chuyển sang nước ngoài.

Bí mật cực sốc của người giúp đại gia xài tiền

Với các trợ lý mua sắm của giới triệu phú, tỷ phú tại sân bay Heathrow, Anh, cuộc sống của họ là những lần chi tiêu không giới hạn vào tất cả những gì xa xỉ nhất.

Tiết kiệm xăng máy bay, đại gia Anh tử nạn

Một triệu phú người Anh cùng với cô bạn gái đã thiệt mạng, khi máy bay riêng của họ hết sạch xăng và đâm xuống đất.