cap doi quan he tinh duc giua pho dong gay phan no hinh anh 1
 

Cả Maddison và Smith đều tuyên bố họ say rượu vào thời điểm xảy ra vụ việc, với các nhân chứng xác nhận Smith phải được dìu đỡ trong lúc băng qua đường khi cặp đôi đi đến ngồi trên ghế băng. Tuy nhiên, vụ việc xảy ra vào hồi tháng 1/2018 đã được Thẩm phán Sean Morris tại Tòa án York Crown lên án gay gắt.

Công tố viên Geraldine Kelly nói với tòa án: "Hai bị cáo này đã có quan hệ tình dục hoàn toàn công khai ở Gillygate ở York. Có ba nhân chứng trực tiếp chứng kiến và nhiều người khác xung quanh vào thời điểm đó".

Luật sư của Smith, Victoria Smith-Swain nói: "Cô ấy là một phụ nữ trẻ cực kỳ dễ bị tổn thương. Cô ấy là người nghiện rượu và không có hồi ức về sự cố này".

Cả Maddison và Smith đều thừa nhận việc làm của họ đã khiến công chúng phẫn nộ.

Maddison, người xuất hiện qua liên kết video từ Nhà tù Hull, đã bị kết án bốn tháng tù sau khi Thẩm phán Morris nói rằng, đây là hành động đáng xấu hổ.

Thẩm phán Morris miễn tội cho Smith nhưng nói rằng ông sẽ cho cô vào tù lần sau nếu còn nhìn thấy cô xuất hiện ở vành móng ngựa. 

 "Cô đã gặp phải những vấn đề thực sự trong cuộc sống. Cô cần phải bỏ rượu đi, cô gái trẻ, bởi vì nếu không, khi bạn say, có thể sẽ có người lạ làm điều đó với bạn vào lần tới", Thẩm phán Morris nhấn mạnh.

Theo danviet.vn