Theo Daily Mail, sĩ quan cảnh sát quân đội Douglass Allegar, hiện 53 tuổi, đã gặp người vợ hiện tại của mình là Billy, 50 tuổi, khi mới 21 tuổi, lúc đi thăm một người bạn ở chỗ làm. 

{keywords}
Cặp đôi kết hôn thần tốc sau 11 ngày gặp lần đầu tiên

Trong vòng một tuần kể từ lần gặp gỡ đầu tiên, họ đã hứa hôn và định kết hôn 6 tháng sau đó, khi Douglass hoàn thành công việc ở New York. Tuy nhiên, khi một người bạn định lái xe đưa Douglass trở lại New York, Billy đã thế chỗ người này và cặp đôi đã quyết định kết hôn vài ngày sau đó khi họ đi qua Nevada.

{keywords}
 

Khi cả hai tới New York, Billy quyết định ở lại đây cùng chồng và họ đã sống tại thành phố này một năm rồi mới chuyển tới Aberdeen, Washington. Kể từ đó, bất chấp những thách thức của thời gian, họ vẫn sống hạnh phúc và có với nhau 4 người con.

Hiện, Douglass, kỹ thuật viên và Billy – kinh doanh thời trang, chuẩn bị kỷ niệm 35 ngày cưới cùng tình yêu dành cho nhau như năm đầu gặp gỡ.

{keywords}
2 vợ chồng và 4 người con

Cặp vợ chồng này cho biết, việc giao tiếp tuyệt vời chính là điều giữ họ ở bên nhau suốt hơn ba thập niên. Billy nói: “Chúng tôi không bị tác động từ bên ngoài, chúng tôi đã học được cách dựa vào nhau và cùng nhau khám phá mọi thứ".

{keywords}
 

"Điều giữ chúng tôi ở bên nhau là hai bên thường chia sẻ với nhau. Chúng tôi cũng có lúc đối lập về một số điểm nhưng tôn trọng nhau hoàn toàn. Người này tôn trọng người kia và việc đó đã bồi đắp cho quan hệ. Chúng tôi không còn như hơn 30 năm trước, nhưng luôn cùng nhau xây dựng cuộc sống chung”.

Ông Douglass nói thêm: “Mỗi năm tôi đều đề nghị Billy làm người yêu và cô ấy luôn để tôi chờ đợi”.

Hoài Linh