Theo RT, vụ việc xảy ra vào tối 23/1, khi đội cảnh sát đang giải tán một nhóm hơn 100 người tụ tập chặn ngã tư ở trung tâm thành phố để biểu diễn xe cộ.

Đoạn phim cho thấy chiếc xe của cảnh sát bị người dân bao vây. Nhiều người quá khích đã đập vào cửa kính và thân xe, buộc sĩ quan bên trong phải bật đèn và còi ưu tiên để cảnh báo. Người này đã cố gắng lùi xe nhưng không được vì bị đám đông chặn lại.

"Lo ngại cho tính mạng của mình, sĩ quan đã nhấn ga và lao thẳng xe về phía trước, cán qua một người và có thể đã đâm vào nhiều người khác", cảnh sát thành phố Tacoma cho biết trong một thông báo.

Khi tới được vị trí an toàn, viên sĩ quan này đã gọi cứu thương. Người bị chiếc xe cán qua đã được đưa đến bệnh viện địa phương với một vài thương tích, song được cho là không nguy hiểm đến tính mạng.

Thị trưởng Tacoma Victoria Woodards hôm 24/1 cho biết, sự việc đang được điều tra nghiêm túc và kêu gọi cảnh sát làm rõ trách nhiệm của những người có liên quan.

 

Video: Twitter

Việt Anh

Xem người Nga tập thái cực quyền điều trị Covid-19

Xem người Nga tập thái cực quyền điều trị Covid-19

Một số người dân Nga cho biết, sức khỏe họ sau khi trị khỏi Covid-19 đã hồi phục phần nào nhờ môn võ Thái cực quyền có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Vệ sĩ gốc Á của ông Biden 'nổi như cồn' bởi lý do bất ngờ

Vệ sĩ gốc Á của ông Biden 'nổi như cồn' bởi lý do bất ngờ

David Cho, nhân viên mật vụ Mỹ được cho là vệ sĩ của ông Joe Biden, được nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cho là có "cùng huyết thống" với tân Tổng thống Mỹ.