{keywords}
 

Theo Daily Mail, ảnh được chụp tại một chi nhánh của chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh tại Fairfax, Virginia, Mỹ hôm 8/11. Trong ảnh, các phần bánh được đặt trên một chiếc khay ngay phía trên thùng rác. Một người thợ tay đeo găng dường như đang phết nước sốt lên các miếng bánh đặt gần các miếng gà ở chiếc khay đặt trên thùng rác. 

{keywords}
 

Chủ cửa hàng cho hay, sau khi sự việc xảy ra ông ta đã mua ngay một chiếc bàn mới để làm bánh. Theo ông chủ này, các bức ảnh được chụp khi cửa hàng mới mở vài ngày và đang thiếu nhân viên, trong khi đó, họ lại nhận được lượng đặt hàng lớn, tới 100 phần ăn. Và rằng, lúc đó thùng rác còn trống không.

{keywords}
 

Một phát ngôn viên của chuỗi nhà hàng Popeyes cho hay: "Chúng tôi đã biết về sự việc trên và đã có hành động ngay nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn về chuẩn bị và phục vụ đồ ăn. Chúng tôi đã nói chuyện với chủ cửa hàng về vấn đề đó".

Trường hợp trên chỉ là vụ việc mới nhất trong số một loạt rắc rối xảy ra tại chuỗi cửa hàng này, gồm cả một vụ đâm nhau chết người. Một khách hàng của Popeyes là Kevin Tyrell Davis, 28 tuổi, bị đâm chết hôm 4/11 trong một cuộc cãi nhau tại chi nhánh ở Oxon Hill, bang Maryland.

Hoài Linh