Một anh chàng đã đợi tại một hiệu sách ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc trong hơn 50 ngày, với hy vọng sẽ gặp lại cô gái mà anh "phải lòng" ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Ai Cập cấm bán áo vàng vì sợ biểu tình giống Pháp

Thót tim chiến cơ Nga lượn sát phóng viên giữa đường băng

Tàu cao tốc đâm cầu vượt ở Thổ Nhĩ Kỳ, thương vong lớn

Thậm chí, chàng trai họ Sun (26 tuổi) còn bỏ cả việc để đợi ở hiệu sách từ 11 giờ sáng tới 7 giờ tối mỗi ngày. Để tăng khả năng gặp được người trong mộng, Sun đã phát cho những vị khách tới hiệu sách một bức phác thảo chân dung cô gái.

{keywords}
Bức họa cô gái trong mơ của Sun.

Sun nói với các phóng viên rằng lần đầu anh gặp cô gái trong mơ là tại cửa hàng sách Wangfujing ở Bắc Kinh. Anh và "người trong mộng" đã nhìn nhau khoảng 10 giây và anh cảm thấy "có một sự kết nối đặc biệt" giữa họ.

Mặc dù chưa từng nói chuyện với cô gái, nhưng Sun nói anh không thể thôi nghĩ về cô. Vì thế, anh quyết định làm mọi thứ để có thể gặp cô lần nữa. Kể từ khi thất nghiệp, anh phải mượn tiền của bạn bè và gia đình để sống qua ngày, nhưng anh không hối hận về quyết định của mình.

{keywords}
Sun đã bỏ việc để đi tìm cô gái.

"Bạn có thể kiếm tiền để hỗ trợ gia đình, nhưng nếu sau này bạn không có một gia đình thì bạn kiếm tiền làm gì chứ?" Sun nói với Pear Video. Người đàn ông si tình này cho biết sẽ không sao nếu cô gái bí ẩn không thích anh, vì tất cả những gì anh muốn là tìm thấy cô ấy.

Sau hơn 50 ngày vẫn không tìm được manh mối nào, Sun bắt đầu cảm thấy thất vọng. Anh đã tới một tòa án địa phương với ý định kiện cô gái trong mơ vì gây thương nhớ cho anh. Tuy nhiên, tòa án đã từ chối đề nghị này vì Sun không hề biết tên của người mình muốn kiện.

{keywords}
Anh đã đợi hơn 50 ngày mà chưa gặp lại người trong mộng.

Câu chuyện lạ lùng của Sun đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Phần lớn dân mạng đã lên tiếng chỉ trích anh. Một số người thậm chí còn cảnh báo người phụ nữ được tìm kiếm nên tránh xa để Sun không tìm thấy.

Sầm Hoa

Bắt quả tang người chuyển hàng ăn vụng đồ của khách

Bắt quả tang người chuyển hàng ăn vụng đồ của khách

Hãng giao đồ ăn Zomato tại Ấn Độ đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi một trong những tài xế của họ bị bắt quả tang đang ăn đồ của khách, BBC đưa tin.

Ngắm vẻ đẹp của 'công chúa tóc mây' Ukraina

Ngắm vẻ đẹp của 'công chúa tóc mây' Ukraina

Alena Kravchenko, sống tại Ukraina, được mệnh danh là Công chúa tóc mây Rapunzel ngoài đời thực nhờ mái tóc dài tới 2m.

Xem dân làng liều mình quây bắt trăn khổng lồ

Xem dân làng liều mình quây bắt trăn khổng lồ

Đoạn video quay cảnh một nhóm dân làng Indonesia đang liều lĩnh quây bắt trăn khổng lồ, dài tới hơn 8 mét đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng.

Giáo viên Ấn Độ dán băng dính vào miệng học sinh làm ồn

Giáo viên Ấn Độ dán băng dính vào miệng học sinh làm ồn

Một giáo viên Ấn Độ vừa bị đình chỉnh công tác vì dùng băng dính dán miệng các học sinh gây mất trật tự trong lớp.

Đi mua sắm cùng cả nhà, bé 6 tuổi bị gương đè chết

Đi mua sắm cùng cả nhà, bé 6 tuổi bị gương đè chết

Một bé gái 6 tuổi đã bị chiếc gương tại một cửa hàng quần áo ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đè chết.