Lời nhắn có nội dung: “Chúng tôi rất hân hạnh khi đã cứu được nhà anh. Xin lỗi là chúng tôi không cứu được mấy cái nhà kho. Kí tên: Urunga RFS. Tái bút: Chúng tôi nợ anh một ít sữa”.

{keywords}
Dòng tin nhắn ngọt ngào và hóm hỉnh

Paul đã chụp ảnh dòng chữ và đăng lên Facebook với ghi chú: “Kể từ sau buổi sáng sau đám cưới của tôi, đến bây giờ tôi mới nhận được một tờ giấy nhắn tuyệt vời như vậy trên mặt bếp”. Hình ảnh này đã được chia sẻ gần 5.000 lần trên mạng xã hội, và thậm chí đã đến được tai người lính cứu hỏa đã viết nó.

Lính cứu hỏa Kale Hardie-Porter đã đăng tin trả lời: “Chào Paul Sekfy, nhờ anh mà tôi thấy ngày hôm nay thật tuyệt vời! Tôi rất vui khi thấy tin nhắn của tôi đến tay anh trọn vẹn (khi biết căn nhà đã trụ vững sau khi chúng tôi rời đi). Bốn người chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng tiếc là không giữ được hai nhà kho. Chúng tôi đã vào nhà trú tạm và phát hiện ra chiếc tủ lạnh”.

Kale cũng xin lỗi vì chữ viết tay “xấu thảm hại” của mình, nói rằng lúc đó “đã rất muộn và tôi chẳng nhìn thấy gì cả”. Người lính cứu hỏa kết thúc dòng bình luận: “Một lần nữa, chúng tôi rất hân hạnh vì đã làm được chút gì đó có ích trong hoàn cảnh tồi tệ đến vậy. Chúc anh những gì tốt đẹp nhất trong tương lai”.

{keywords}
Bang New South Wales đã phải ban bố tình trạng khẩn cấp giữa thảm họa cháy rừng nghiêm trọng

Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ khoảnh khắc ấm lòng này. Một người viết: “Một tin thật tốt lành, Paul, trong một câu chuyện đau lòng với rất nhiều người. Những người lính cứu hỏa kia quả là những huyền thoại”. Một người khác viết: “Nếu bạn vừa cứu căn nhà của tôi, thì Chúa ơi bạn có thể lấy luôn cả cái tủ lạnh của tôi và tất cả những gì trong đó”.

Anh Thư