Sáu năm trước, Joanne và Adam Eden đến từ Plymouth, Devon (Anh) đã được hội ngộ trong một buổi họp tại trường sau lần gặp đầu tiên ở trường tiểu học. Joanne tiết lộ cô luôn có cảm tình với Adam nhưng họ đã mất liên lạc sau khi chuyển đến các trường trung học khác nhau. Theo The Sun, sau khi gặp lại nhau trong một buổi họp mặt tại trường vào năm 2013, cả hai đã quyết định kết hôn ở độ tuổi 31.

{keywords}
Cô Joanne và anh Adam. Ảnh: Thesun

Joanne cho biết: “Adam là mẫu người tôi yêu thích ở trường vì anh ấy luôn làm tôi cười và giúp đỡ tôi Adam là người cao nhất trong lớp trong khi tôi là người thấp nhất. Hiện anh ấy cao 2m60 và tôi cao 1m50. Chúng tôi đã đi những con đường riêng trong những năm niên thiếu. Tôi đã nhìn thấy anh ấy một vài lần trong công viên nhưng không đủ can đảm để nói chuyện với anh”.

Cô chia sẻ: “Tôi luôn có cảm tình với Adam và tôi biết tài khoản của anh ấy trên mạng xã hội. Dường như khi một trong hai người độc thân thì người kia sẽ không gây phiền nhiễu. Nhưng thật may mắn khi chúng tôi đã tìm thấy con đường của cả hai”.

Joanne biết rằng Adam đã có bạn gái bởi trong cuộc hội ngộ trường tiểu học vào năm 2013, anh ấy đến cùng với một cô gái cũng học cùng trường tiểu học và cô thừa nhận mình đã rất buồn.

{keywords}
Cô Joanne và anh Adam năm 2013. Ảnh: Thesun

Tuy nhiên, hai tháng sau, Joanne thấy tình trạng mối quan hệ trên Facebook của Adam đã chuyển thành độc thân và cô đã lấy hết can đảm để gửi cho anh ấy số điện thoại của mình.

Cô chia sẻ: “Đó là quyết định sáng suốt nhất tôi từng đưa ra vì anh ấy là người bạn tâm giao của tôi, người đã thúc đẩy tôi đạt được mọi thứ. Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể thích một người có chuyên môn về tâm lý học. Thật khó tin khi nghĩ rằng chúng tôi đã từng học cùng nhau và bây giờ chúng tôi đã ở bên nhau sáu năm”.

Cô cho biết: “Khi mẹ của Adam, Val Faldo, 57 tuổi phát hiện chúng tôi đang hẹn hò, cô ấy đã đi tìm những bức ảnh từ ngày xưa và thấy khá nhiều người trong đó có tôi. Adam không thể tin rằng mình đã có những bức ảnh về người vợ bây giờ của mình từ khi còn bé”.

Dường như cặp đôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết. Joanne cho biết họ chưa bao giờ có bất kì cuộc cãi vã nào. Joanne chia sẻ: “Mọi thứ thật dễ dàng với Adam. Chúng tôi không bao giờ cãi nhau vì nếu tôi thấy khó chịu, anh ấy sẽ làm tôi cười và tôi sẽ hết giận”.

Yến Nhi