Tòa án Tây Ban Nha vừa kết án một người mẫu Slovakia 15,5 năm tù vì bắn chết một triệu phú người Anh tại nhà người này, gần Marbella (Tây Ban Nha), hồi 2 năm trước.

Theo báo New York Post, nạn nhân là bạn trai cũ của hung thủ. Trong phán quyết hôm 31/5, tòa án ở Malaga còn kết án người mẫu 26 tuổi Mayka Marica Kukucova thêm 6 tháng tù, vì đột nhập trái phép căn hộ, nơi xảy ra án mạng. Kukucova còn phải nộp 200.000 Euro cho con gái và em của nạn nhân, cũng như án phí.

{keywords}
Người mẫu Kukucova

Trước đó, bồi thầm đoàn tuyên bố Kukucova là thủ phạm giết hại triệu phú Andrew Bush hôm 15/4/2014. Kukucova khẳng định, cô không muốn làm hại Bush. Cô cho biết, Bush thiệt mạng sau một cuộc vật lộn dữ dội giữa hai người. Tuy nhiên, theo các công tố viên, thực tế thì Kukucova đã bắn Bush hai lần vào đầu và một lần vào vai.

Kukucova khai trước tòa rằng, Bush dùng súng đe dọa cô. "Khẩu súng bị cướp cò. Tôi chỉ muốn thoát khỏi tay anh ta". Người mẫu này đã òa khóc khi bức ảnh thi thể người tình cũ được công bố trước tòa.

{keywords}
Kukucova và bạn trai cũ triệu phú

Vụ giết người xảy ra khi Bush vừa trở về nhà sau chuyến đi Anh. Cả hai đã chia tay một tháng trước khi vụ việc xảy ra. Kukucova và Bush yêu nhau được hơn hai năm. Kukucova cho biết, cô ta đã ở một mình trong nhà của Bush suốt 2 ngày. Khi người tình cũ trở về nhà cùng cô bạn gái người Nga, anh ta đã đuổi cô ra khỏi nhà.

Sau khi án mạng xảy ra, Kukucova chạy trốn sang Slovakia. Tuy nhiên, cô ta đã ra đầu thú 4 ngày sau đó. Một tháng sau, người mẫu này bị dẫn độ về Tây Ban Nha.

  • Hoài Linh

Xem châu chấu quây kín đặc bầu trời

Người dân Dagestan, nước cộng hòa thuộc Nga, phải đối mặt với sự tàn phá rộng khắp của đàn châu châu khổng lồ.

Hàng trăm người ôm cây lao xuống núi

Hàng trăm người đàn ông đã mạo hiểm tính mạng, leo lên một thân cây nặng tới 10 tấn để trượt xuống sườn núi.