Theo hãng tin RT, ngay sau khi còng tay bị cắt bỏ, cặp đôi này đã chia tay ngay lập tức. Việc ở bên nhau 123 ngày, cùng làm mọi thứ như thay quần áo, đi vệ sinh đã khiến cả hai bị ảnh hưởng nặng nề.

Viktoria Pustovitova và Alexander Kudlay, ở thành phố Kharkov, đã được cắt còng tay hôm 17/6 ở Kiev. Sự kiện này được ghi hình và cả hai người đã nhận được vô số các câu hỏi từ báo giới.

Đại diện của Tổ chức Kỷ lục quốc gia Ukraina là Vitaly Zorin đã đi cùng hai người. Ông xác nhận rằng họ nắm giữ kỷ lục bị còng tay cùng người khác lâu nhất.

Tại buổi lễ cắt còng, cả hai tiết lộ rằng họ muốn phát triển độc lập và rời xa nhau. Pustovitova thậm chí còn chuyển tới một khu vực hoàn toàn khác của đất nước. Cô gái này cho hay, sẽ sớm trở lại cuộc sống viễn mãn và bày tỏ hy vọng câu chuyện này sẽ là một ví dụ tuyệt vời cho mọi cặp đôi ở Ukraina.

Theo Kudlay, anh ta và Pustovitova không hiểu rõ về nhau trước khi cam kết còng tay chung và hiện giờ họ đều nhận ra rằng cả hai có quan điểm khác nhau về cuộc sống. Hiện, hai người dự định bán đấu giá chiếc còng và thu về khoảng 3 triệu hryvnias (2,5 tỷ đồng).

Hoài Linh

Ly hôn, tòa buộc chồng trả vợ hơn trăm triệu phí làm nội trợ

Ly hôn, tòa buộc chồng trả vợ hơn trăm triệu phí làm nội trợ

Một tòa án ở Trung Quốc đã buộc một người chồng phải trả tiền cho vợ về những việc nhà mà cô này đã làm trong suốt 5 năm kết hôn.