Trang Times of India đưa tin, sự cố xảy ra mới đây với chuyến bay mang số hiệu IX-194 của hãng hàng không Ấn Độ Air India Express, khi đang trong hành trình từ Dubai (Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất) đến Lucknow (Ấn Độ).

{keywords}
 

Theo một quan chức hàng không, lúc máy bay đang ở giữa trời, nam hành khách có tên Surendra, 35 tuổi bất ngờ rời chỗ, đứng ở lối đi giữa các hàng ghế và bắt đầu cởi bỏ hết quần áo. Anh ta sau đó bắt đầu khỏa thân đi lại, khiến các hành khách khác phát hoảng.

Các thành viên phi hành đoàn đã lập tức có mặt tóm giữ Surendra và dùng chăn quấn quanh người anh ta.

{keywords}
Surendra sau khi được quấn chăn quanh người và bị ép ngồi yên xuống ghế. Ảnh: ANI

Dù nhà chức trách chưa công bố lí do cho hành động kỳ quặc trên của Surendra, nhưng các quan chức Air India Express nói, nam hành khách này đang trong tình trạng "chấn thương tinh thần" sau khi bị ông chủ ở Dubai làm nhục.

Sau khi phi cơ hạ cánh ở sân bay Amausi ở Lucknow, phi hành đoàn đã bàn giao Surendra cho lực lượng an ninh CISF để điều tra.

Một sĩ quan CISF cấp cao tiết lộ, ông chủ người Pakistan thường xuyên quấy rối Surendra và không cho anh nghỉ phép. Surendra nghĩ chuyến bay sẽ hạ cánh ở Pakistan, nên quyết định tự lột đồ để phản đối. Nhà chức trách sau đó đã trả tự do cho anh mà tiến hành truy tố.

Tuấn Anh