CNN dẫn lời khai của nhân viên an ninh khách sạn Grand Hyatt với cảnh sát Nashville cho biết, 2 người đàn ông đã trèo lên bục lan can của quầy bar trên tầng 25 của khách sạn, rồi bất thình lình nhảy ra ngoài, gây hoảng loạn đối với những người có mặt tại quầy bar vào tối hôm 1/1.

Nhưng khi nhìn qua lan can của tòa nhà, các nhân chứng trông thấy hai người đàn ông đã bung dù và đáp xuống một bãi đậu xe đối diện khách sạn. Sau khi hạ cánh, họ lên một chiếc ô tô đang đậu và lái đi.

Cả khách sạn náo loạn khi 2 người 'rơi tự do' từ tầng 25
Khách sạn Grand Hyatt ở thành phố Nashville, Mỹ. Ảnh: Grand Hyatt Nashville

Armanda Bagley, một khách quen tại quầy bar đã quay video lại toàn bộ vụ việc và đăng tải lên Twitter cá nhân. Theo CNN, hai người đàn ông trên thực chất đang chơi một môn thể thao mạo hiểm có tên gọi BASE jumping.

BASE (viết tắt tiếng Anh của building, antenna, span & earth) là một biến thể của bộ môn nhảy dù. Song khác với phương thức nhảy dù thông thường từ máy bay trên cao, những người chơi BASE thường nhảy dù từ nóc những tòa cao ốc, đầu cầu hay các vách đá.

Video vụ việc hiện đã được cung cấp cho cảnh sát. Dù danh tính của những người đàn ông trên vẫn chưa được tiết lộ, song phía Grand Hyatt xác nhận cả hai đều là khách lưu trú tại khách sạn của mình.

 

"Khách sạn đã ngay lập tức thông báo với chính quyền địa phương, và hai vị khách này sau đó đã bị cấm ra vào hay lưu trú tại khách sạn. Chúng tôi kịch liệt lên án loại hành vi liều lĩnh này”, đại diện của Grand Hyatt cho biết trong tuyên bố.

 

Video: Armanda Bagley

Việt Anh

Ngắm chiếc nhẫn giành kỷ lục Guinness vì đính 12.638 viên kim cương

Ngắm chiếc nhẫn giành kỷ lục Guinness vì đính 12.638 viên kim cương

Theo sách kỷ lục Guinness, chiếc nhẫn được chế tác bởi 12.638 viên kim cương tự nhiên 38,08 carat, với cân nặng hơn 165 gram.

Mát-xa với rắn, biện pháp trị liệu giúp khách hàng vui khỏe

Mát-xa với rắn, biện pháp trị liệu giúp khách hàng vui khỏe

Theo chủ spa, mát-xa với rắn không chỉ giúp lưu thông máu, giảm đau nhức, mà còn giúp tiết ra một loại hóc-môn khiến khách hàng thêm yêu đời.