Một nhà hàng tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã tìm ra một cách rất mới lạ để giúp các thực khách, những người muốn chơi game và sử dụng mạng xã hội trong lúc ăn tôm hùm đất.

Những hình ảnh trong một đoạn clip đăng tải trên PearVideo cho thấy một cô gái xinh đẹp đang ngồi cùng một thực khách tại một nhà hàng ở quận Hoàng Phố.

He Nanxin, sinh viên năm thứ 4 chuyên ngành thiết kế thời trang, đeo găng tay để chuẩn bị bóc đĩa tôm trước mặt. Trong khi đó, nam thực khách ngồi đối diện cô vẫn chăm chú vào chiếc điện thoại, nhắn tin trên Wechat rồi lấy đũa gắp một con tôm đã được bóc vỏ cho vào miệng.

He là một trong những sinh viên làm thêm tại nhà hàng này, nơi mỗi người phải bóc hơn 100 con tôm mỗi ngày và nhận được 15% phí phục vụ. "Mỗi tháng, lương của tôi có thể lên tới 5 con số", He nói (10.000 NDT tệ tương đương 35 triệu đồng).

Dịch vụ này phần lớn nhằm vào các nam khách hàng, những người muốn tiếp tục chơi các game như Honour of Kings trong lúc ăn uống. "Các khách hàng thường xuyên lập nhóm và chơi Honour of Kings hoặc các game khác", chủ nhà hàng cho biết.

"Bóc tôm đối với họ quả là một chuyện phiền phức và làm bẩn tay, vì thế, chúng tôi có các chuyên gia bóc tôm ở đây. Các thực khách không cần dừng lại và họ vẫn có thể ăn tôm hùm đất".

Mùa tôm hùm đất bắt đầu vào tháng 4 tại Trung Quốc. Năm 2016, các thực khách Trung Quốc tiêu thụ khoảng 880.000 tấn loại giáp xác này.

Sầm Hoa

Bên trong thành phố 'ma' sắp bị nuốt chửng ở Nga

Bên trong thành phố 'ma' sắp bị nuốt chửng ở Nga

Cả thành phố ngập trong đống đổ nát với những "hố địa ngục" rộng cả trăm mét khiến người dân không thể tiếp tục cư ngụ.

Tìm thấy kho báu lớn nhất trong lịch sử loài người

Tìm thấy kho báu lớn nhất trong lịch sử loài người

Các nhà khoa học Mỹ đã tìm thấy một tàu Tây Ban Nha chở đầy vàng bạc châu báu, trị giá lên tới 17 tỷ USD ở đáy biển Carribe.

Không giữ lời hứa, thị trưởng bị dân giam lỏng

Không giữ lời hứa, thị trưởng bị dân giam lỏng

Vì không thực hiện những cam kết trong chiến dịch tranh cử, một thị trưởng tại Mexico đã bị người dân giam lỏng cho tới khi đồng ý trả một khoản tiền chuộc lên tới 10 triệu pesos.

Ghé thăm hòn đảo "nói không với phụ nữ" tại Nhật Bản

Ghé thăm hòn đảo "nói không với phụ nữ" tại Nhật Bản

Hòn đảo Okinoshima của Nhật Bản không chỉ cấm sự hiện diện của phụ nữ mà còn có rất nhiều những quy định kỳ quặc khác.

Cơ trưởng kể phút cân não cứu máy bay

Cơ trưởng kể phút cân não cứu máy bay

Giây phút khi thấy cơ phó lơ lửng ngoài không trung, cơ trưởng đã lập tức phải lên phương án để vừa cứu đồng nghiệp, vừa giữ an toàn cho hàng trăm hành khách.