Đoạn video ghi lại hình ảnh ghê rợn khi một con bò tót dữ tợn húc vào hai người trong một lễ hội đường phố ở Tây Ban Nha, giết chết một ông bố ba con, 59 tuổi.

Vụ việc xảy ra ở thị trấn Chiva thuộc vùng phía Đông Valencia, trong lễ hội có tên 'Torico de la Cuerda’ (Bò tót chạy đua), kết thúc hôm 19/8.

Theo truyền thông địa phương, nạn nhân được xác định là ông Vicente Asensio Martinez, người đã bị húc hai phát vào bụng và chân, và đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Những hình ảnh được ghi lại cho thấy con bò tót xông vào nhóm người đứng trước một cánh cửa, và húc một người mặc áo đỏ.

{keywords}
Đám đông chứng kiến trong kinh hãi khi người đàn ông đầu tiên bị tấn công.

Ông Martinez được xác định là người mặc áo xanh, có vẻ như đã vấp chân vào con bò và ngã xuống đất trong lúc đang cố gắng trốn thoát.

Trong lúc ông đang nằm trên vỉa hè, con bò giận dữ đã tấn công và kéo lê nạn nhân xấu số này vài mét trên đường.

{keywords}
Ông Martinez bị con bò hung dữ tấn công ghê rợn.

Theo báo cáo địa phương, người đàn ông đầu tiên bị húc đã được đưa đến bệnh viện, và đã được xuất viện trong cùng ngày.

Chủ tịch Hội đồng Thành phố Juanjo Farinas cho biết nạn nhân là một ông bố có ba cô con gái, sống ở Valencia và đang đi nghỉ tại Chiva.

Bất chấp bi kịch xảy ra, sự kiện này đã tiếp tục. Tuy nhiên, hội đồng thành phố đã có hai phút im lặng để tưởng nhớ ông Martinez.

Hội đồng cho biết thêm rằng sự kiện này “đã thực hiện đầy đủ các biện pháp an ninh và bảo hiểm như pháp luật yêu cầu”.

Không rõ chuyện gì đã xảy ra với con bò tót trong vụ việc, nhưng theo website của sự kiện, các chú bò sẽ được trả về với người chăn nuôi chúng sau khi lễ hội kết thúc.

Anh Thư