CNBC dẫn tin từ Sở Cảnh sát hạt Miami-Dade, bang Florida cho biết, vụ việc xảy ra trên một chuyến bay của hãng Frontier Airlines vào đêm 31/7. Nghi phạm được xác định là Maxwell Berry, 22 tuổi. Maxwell đã say xỉn vì sử dụng đồ uống có cồn trên máy bay. Sau khi làm đổ đồ uống vào áo, Maxwell ra khỏi phòng vệ sinh trong tình trạng cởi trần và to tiếng đòi tiếp viên tìm áo mới cho anh ta. Người này còn đi lại trên máy bay, quấy rối 2 nữ tiếp viên khác.

Một nam tiếp viên đã yêu cầu Maxwell về chỗ ngồi, nhưng bị anh này đấm vào mặt. Ẩu đả đã xảy ra và nhiều tiếp viên đã phải can thiệp bằng cách dùng băng keo trói Maxwell vào ghế ngồi và thắt chặt dây an toàn để giữ cho anh ta ngồi yên trong suốt phần còn lại của chuyến bay.

Video: Global News

Hãng hàng không Frontier Airlines hôm 1/8 đã đưa ra tuyên bố về sự việc, cho biết Maxwell đã bị bắt ngay sau khi máy bay hạ cánh. Các tiếp viên có liên quan đều được nghỉ phép trong thời gian điều tra vụ việc.

"Frontier Airlines duy trì giá trị, sự tôn trọng, quan tâm và hỗ trợ tối đa đối với tất cả các tiếp viên của chúng tôi, bao gồm cả những người bị hành hung trên chuyến bay này", người phát ngôn của Frontier Airlines cho biết. "Chúng tôi đang hỗ trợ nhu cầu của các thành viên trong tổ bay, đồng thời làm việc với cơ quan thực thi pháp luật để hỗ trợ đầy đủ cho việc truy tố hành khách có liên quan".

Việt Anh

Hành khách tấn công tiếp viên, máy bay Mỹ phải hạ cánh khẩn cấp

Hành khách tấn công tiếp viên, máy bay Mỹ phải hạ cánh khẩn cấp

Theo hãng tin Sputnik, số vụ gây rối trên máy bay ở Mỹ đã tăng đáng kể trong thời gian gần đây.

Tờ lưu bút cơ trưởng để lại trên máy bay hơn 400 ngày không ai để ý

Tờ lưu bút cơ trưởng để lại trên máy bay hơn 400 ngày không ai để ý

Một cơ trưởng của hãng hàng không Delta trong lúc lái máy bay đã vô tình phát hiện tờ lưu bút mà vị cơ trưởng trước đó để lại, có tuổi đời lên tới hơn 400 ngày.