Một bé gái 12 tuổi ở Bangladesh đang chịu đựng một căn bệnh hiếm gặp khiến toàn thân cô bé phủ một lớp lông đen từ đầu tới chân, Daily Mail đưa tin.


Cô béBithi Akhtar, ở Tangail, miền trung Bangladesh, bị "hội chứng người sói" từ khi mới lọt lòng, theo các báo cáo của truyền thông địa phương. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho rằng cô bé có lẽ bị mắc hirsutism, chứng mọc quá nhiều lông.

{keywords}

Mẹ cô bé, chị Beauty Akhtar (27 tuổi), cho biết: "Con gái tôi sinh ra với lớp lông đen và dày giống như len phủ kín cơ thể". "Chúng tôi đã tới gặp vài bác sĩ nhưng không ai có thể trị dứt điểm cho con bé. Bây giờ, ít nhất, lớp lông này đã ngừng mọc dài thêm".

{keywords}

Tuy nhiên, năm ngoái khi Bithi gần tới tuổi dậy thì, ngực của cô bé to ra một cách bất thường khiến cô bé không thể đứng thẳng được.

"Ngực của Bithi lớn nhanh tới nỗi chúng trở nên nặng nề và chèn xuống bụng con bé. Nó khóc cả ngày vì đau đớn. Nó không thể bước hoặc ngồi thẳng người", mẹ Bithi tâm sự.

Mặc dù là một học sinh có năng lực, Bithi vẫn phải nghỉ học.

{keywords}

Tình trạng của Bithi khiến cha mẹ cô bé vừa đau khổ vừa lo lắng. Hai người con khác của họ hoàn toàn khỏe mạnh. Cha của Bithi là anh Abdur Razzak, làm nghề chạy xe ôm, đã phải vay nợ ngân hàng để đưa con gái đi điều trị.

Hiện Bithi đang được điều trị tại Đại học Y Bangabandu Sheikh Mujib ở Dhaka, Bangladesh. Tuy nhiên, trong lúc bệnh tình của cô bé có thể chữa khỏi, Abdur Razzak, tin rằng anh không đủ khả năng để chi trả các chi phí điều trị cần thiết cho con gái.

{keywords}

"Tình trạng của con bé khiến tôi hoàn toàn kiệt sức. Tôi rất đau khổ khi chứng kiến con gái đau đớn và sống ẩn dật... Tôi đã vay ngân hàng hơn 3 triệu đồng và đưa con gái tới bệnh viện. Tôi hy vọng họ sẽ có những biện pháp chữa trị tốt nhất cho Bithi", người cha đau khổ chia sẻ.

Các bác sĩ tại Đại học Y Bangabandu Sheikh Mujib cũng đang tìm các điều trị cho cô bé.

"Đây là trường hợp tăng hormone bất thường. Chúng tôi nghĩ thuốc có thể giải quyết một số vấn đề nhưng vẫn chưa xác định được tiền sử và nguyên nhân mắc bệnh của cô bé để tiến hành điều trị", Bác sĩ Farid Uddin, trưởng khoa nội tiết cho hay.

Sầm Hoa

Được chuyển nhầm 75 tỷ, cô gái tiêu xài thỏa thích

Một cô gái trẻ đã bị bắt sau khi tiêu xài hàng chục tỷ đồng mà một ngân hàng đã chuyển nhầm vào tài khoản của cô cách đây 4 năm.

Mạng xã hội giúp chẩn đoán bệnh lạ bác sĩ bó tay

Mạng xã hội đã giúp gia đình Bigelow tìm ra nguyên do căn bệnh bí hiểm mà con gái họ mắc phải sau nhiều năm các bác sĩ bó tay.

Dân mạng 'cuồng' ảnh lính thủy Na Uy đẹp hoang dại

Với mái tóc dài lãng mạn, cơ bắp cuồn cuộn và bộ râu gợi cảm, sĩ quan hải quân Na Uy Lasse Matberg đang là người đàn ông quyến rũ nhất trên Instagram và khiến cư dân mạng "phát điên".