Một lữ khách thời gian, khẳng định mình từ năm 6491 trở về nhưng bị kẹt lại vào năm 2018 do chiếc máy thời gian bị hỏng, đã vượt qua bài kiểm tra nói dối, DailyMail đưa tin.

Các nhà khoa học chuyên về các hiện tượng dị thường cho hay, họ vô cùng bất ngờ sau khi đọc kết quả kiểm tra, vốn cho thấy nhân vật trên nói thật. Bài kiểm tra nói dối đã được ApexTV thực hiện và phát trên YouTube.

Người tương lai, xưng tên là James Oliver cho hay, đã sống nhiều thế kỷ trong tương lai nhưng lại bị quay ngược trở lại năm 2018.

"Năm của các bạn khác với năm của tôi", Oliver nói. "Ở chỗ tôi, năm thường dài hơn. Hành tinh của tôi xa mặt trời hơn hành tinh của các bạn vì thế nó mất nhiều thời gian hơn để quay quanh mặt trời. Tuy nhiên, ở chỗ chúng tôi có các nhà toán học chuyên tính toán năm của chúng tôi so với những nền văn minh khác".

Dù giọng nói mang âm hưởng Birmingham, Anh và giọng mũi của Mỹ, người đàn ông trên vẫn tuyên bố, mình tới từ ngoài vũ trụ.

Mô tả cuộc sống cách hiện tại nhiều năm ánh sáng, James Oliver cho hay, có nhiều sinh vật và hành tinh mới được phát hiện. Tuy nhiên, có nhiều cuộc chiến giữa con người và người ngoài trái đất.

"Chúng tôi tìm thấy hành tinh và thiên hà mới mỗi ngày. Hầu hết đều không có gì. Đôi khi chúng tôi gặp may và tìm thấy cuộc sống trí tuệ trên đó. Bạn tìm thấy những hành tinh mới, hệ sinh thái mới.

Có nhiều hành tinh thông minh hơn loài người. Có nhiều cuộc xung đột đã bùng phát nhưng hầu hết đều bị liên bang đặt dưới sự kiểm soát. Liên bang được ví như một con tàu gìn giữ hòa bình".

Câu chuyện mà James Oliver kể tương tự nội dung phim Back to the Future, với nhân vật Marty McFly mắc kẹt vào những năm 1950 do hết plutonium để vận hành cỗ máy trên chiếc ô tô DeLorean cũ.

Người tương lai Oliver cũng cho hay, tình trạng ấm lên của trái đất sẽ trở nên tồi tệ hơn và hành tinh của của chúng ta càng nóng lên. Người này cho biết, có làm bạn với những người ở hành tinh khác.

Hoài Linh
 

Tổng thống Philippines hôn môi phụ nữ lạ

Tổng thống Philippines hôn môi phụ nữ lạ

Tổng thống Rodrigo Duterte đã bị chỉ trích mạnh trên mạng sau khi hôn môi một phụ nữ trên sân khấu trong buổi gặp gỡ cộng đồng người Philippines ở Seoul, Hàn Quốc

Pizza vị phở Việt gây tranh cãi dữ dội tại Australia

Pizza vị phở Việt gây tranh cãi dữ dội tại Australia

Chiếc bánh pizza có vị y hệt món phở truyền thống của Việt Nam hiện đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng.

Nhiều tướng lĩnh hàng đầu Triều Tiên bất ngờ mất chức

Nhiều tướng lĩnh hàng đầu Triều Tiên bất ngờ mất chức

Ba quan chức quân đội hàng đầu của Triều Tiên đã bị cách chức, một quan chức cấp cao của Mỹ đề nghị giấu tên cho hay.

Ngày này năm xưa: Gián điệp nguy hiểm nhất trong lịch sử Mỹ

Ngày này năm xưa: Gián điệp nguy hiểm nhất trong lịch sử Mỹ

Ngày 4/6/1986, Jonathan Pollard, cựu chuyên gia phân tích tình báo hải quân Mỹ, nhận tội gián điệp, bán các thông tin tình báo của quân đội Mỹ cho Israel.