Dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ chóng mặt đoạn video “bố vợ tương lai ném tiền vào mặt con rể”.

Theo Đông Phương, câu chuyện xảy ra ở Tế Nam, Sơn Đông. Vương Nam và bạn gái yêu nhau đã lâu, nên quyết định tính chuyện hôn nhân. Khi Nam đặt vấn đề xin cưới, thì bố vợ tương lai đòi Nam “phải có nhà, có xe hơi và 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng) tiền sính lễ, nếu không đừng đến”.

{keywords}
Bố vợ ném tiền vào mặt con rể

Nam làm việc cho một công ty nước ngoài, chuyện “nhà, xe” không khó, nhưng khoản tiền mặt 1 triệu NDT thì không kiếm đâu ra. Được bạn bè mách chỗ vay qua mạng, Nam liền thực hiện theo. Đúng ngày đã định, Nam cùng bố mẹ và người thân mang theo giấy sở hữu nhà, xe và tiền đến nộp cho nhà gái.

Lúc đầu không khí rất hài hòa, hai bên gia đình chuyện trò vui vẻ. Đột nhiên bố vợ tương lai hỏi Nam làm thế nào có được số tiền, anh liền nói đó là tiền tiết kiệm. Ngay lập tức, ông bố vợ tương lai phản bác. Ông cho biết, 400 nghìn trong số tiền đó là do ông cho vay, nhưng ông giấu tên nên Nam không biết.

{keywords}
Nhà gái nhặt tiền mang về sau cuộc hỗn chiến

Tiếp đó, ông này chỉ trích chàng rể không thật thà và tỏ ý hoài nghi Nam lấy con ông với mục đích đào mỏ, nên ông nhất quyết phản đối hai bên tiếp tục qua lại. Về phần chàng rể thì cho rằng, ông bố vợ tương lai cố tình giăng bẫy để phá vỡ quan hệ giữa anh và người yêu.

Hai bên tranh cãi dữ dội. Bất ngờ, ông bố vợ tương lai rút bọc tiền sính lễ của gia đình nhà trai mang tới, ném thẳng vào mặt chàng rể. Cuộc gặp mặt giữa hai bên gia đình bàn chuyện đám cưới đã kết thúc bằng màn hỗn chiến. Việc hôn nhân của đôi trẻ cũng chấm dứt trong nước mắt của cô gái.

Ngô Tuyết