Wyatt Koch, con trai tỷ phú Mỹ Bill Koch đang kiện người yêu cũ để lấy lại nhẫn kim cương trị giá 250.000USD sau khi chia tay, tài liệu tòa án cho thấy.

Theo DailyMail, Wyatt Koch, 31 tuổi yêu cầu Ivie Gabrielle Slocumb, 29 tuổi, trả lại chiếc nhẫn đính viên kim cương 8,24 carat sau khi cô này hủy hôn ước vào tháng 5 vừa qua.

Luật sư của Wyatt cho biết, thân chủ của ông đã mua chiếc nhẫn đắt tiền của Oscar Heyman với giá 180.000USD vào tháng 3 và hiện giờ, trị giá của món trang sức này là 250.000USD. Ngoài ra, Wyatt Koch còn đòi bồi thường 15.000USD thiệt hại.

{keywords}

Theo đơn kiện được trình lên tòa án ở Florida, Wyatt - hiện là CEO của công ty thời trang Palm Beach do chính ông này làm chủ, đã nhiều lần đòi lại nhẫn vì cô Slocumb nhận nó như một món quà có điều kiện. Hiện, Slocumb từ chối trả lại nhẫn bất chấp yêu cầu chính đáng và việc không đáp ứng điều kiện.

Đơn kiện cũng đề cập tới một chiếc dây chuyền bạch kim trị giá 7.750USD với 56 viên kim cương tròn, song thân chủ không yêu cầu hoàn trả. Hiện, Slocumb có 20 ngày để phản hồi, kể từ ngày tòa án triệu tập là 13/12.

Wyatt Koch nổi tiếng là một nhân vật khá cá tính ở Florida. Ông này là con trai tỷ phú công nghiệp Bill Koch, người có khối tài sản 1,7 tỷ USD theo ước tính của Forbes. Công ty của nhà Koch từng là doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 2 tại Mỹ, với doanh thu lên tới 100 tỷ USD.

Hoài Linh

Đi nhờ xe hai phụ nữ, nam thanh niên bị cưỡng hiếp

Đi nhờ xe hai phụ nữ, nam thanh niên bị cưỡng hiếp

Một nam thanh niên 25 tuổi đã phải nhập viện sau khi bị hai phụ nữ cho đi nhờ xe ép uống thuốc và cưỡng hiếp.

Lật tung hơn chục tấn rác để tìm nhẫn kim cương

Lật tung hơn chục tấn rác để tìm nhẫn kim cương

Chị Xia đã vô cùng mừng rỡ sau khi tìm lại được chiếc nhẫn kim cương lẫn trong 13 tấn rác chuẩn bị được đem đi xử lý.

Lật tẩy trò lừa đảo tinh vi trên máy rút tiền ATM

Lật tẩy trò lừa đảo tinh vi trên máy rút tiền ATM

Số  vụ trộm cắp trên máy rút tiền tự động (ATM) đang gia tăng khi những kẻ lừa đảo tìm mọi cách ăn trộm tiền ngay trước mũi bạn, các chuyên gia cảnh báo.