Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ một nữ trợ lý y tá thực tập trẻ tuổi vì dùng súng bắn chết bạn trai trong xe hơi của anh ta ở quận Bang Na, thủ đô Bangkok.

Tờ The Nation dẫn lời cảnh sát Bangkok cho hay, nghi phạm Natchanok Noothong, 22 tuổi, thú nhận đã bắn chết Anuwat Noowan, 28 tuổi để thoát khỏi mối quan hệ "nô lệ tình dục" mà cô ta không thể tiếp tục chịu đựng nữa.

{keywords}
Cảnh sát phát hiện thi thể của nạn nhân Anuwat trên chiếc xe hơi đen của anh ta. Ảnh: The Nation

Theo nhà chức trách địa phương, sự cố xảy ra lúc khoảng 9 giờ tối ngày 24/7. Khi cảnh sát và lực lượng cứu hộ đến hiện trường, họ phát hiện thi thể của Anuwat trên ghế, đang trong tư thế vươn người sang ghế bên cạnh mình.

Nhân chứng Kittipong Saengchai, người đã gọi điện cấp báo vụ việc cho cảnh sát, kể rằng khi đang trên đường lái xe về nhà, lúc qua khu vực Soi Bang Na-Trat 4 thuộc quận Bang Na, một chiếc xe hơi lạ bất ngờ bị trượt và va chạm với xe của anh. Anh sau đó nhìn thấy cô gái trẻ, sau này xác định là Natchanok, mở cánh cửa bên phía tài xế xe và chạy về phía mình hét lớn: "Gã trong xe có súng".

Kittipong để cô gái ngồi trong xe của mình trong khi anh đi tới chỗ kiểm tra chiếc xe khả nghi. Tại đây, anh phát hiện Anuwat đã chết.

{keywords}
Các điều tra viên đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: The Nation

Khi cảnh sát đến hiện trường, nữ thực tập trẻ thú nhận chính cô ta là người đã xả đạn vào Anuwat bằng súng của anh. Natchanok cho biết, bản thân thường xuyên bị bạn trai đánh đập để bắt quan hệ tình dục. Vì vậy, sau khi bị bạn trai tấn công và đấm vào mắt tối 24/7, cô đã không còn giữ được bình tĩnh. Do nhớ Anuwat luôn giữ một khẩu súng ở ghế sau, Natchanok đã chộp lấy nó và bắn chết người bạn trai bạo lực vào phía sau đầu.

Cảnh sát Thái Lan hiện đang hoàn tất quá trình điều tra và chuẩn bị khởi tố vụ án.

Tuấn Anh

Ngày này năm xưa: Kết cục bi thảm của kẻ sát nhân có thật trong phim kinh dị

Ngày này năm xưa: Kết cục bi thảm của kẻ sát nhân có thật trong phim kinh dị

Ngày 26/7/1984, Ed Gein, kẻ sát nhân chuyên lột da tử thi, chết trong tù vì biến chứng ung thư. Hắn là nguyên mẫu cho nhiều bộ phim kinh dị của Hollywood.

Ivanka Trump bất ngờ đóng cửa công ty thời trang

Ivanka Trump bất ngờ đóng cửa công ty thời trang

Ivanka Trump, con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump, khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bất ngờ tuyên bố sẽ đóng cửa công ty thời trang mang tên cô.

Xem siêu máy bay Mỹ thả cả trăm lính dù đổ bộ mục tiêu

Xem siêu máy bay Mỹ thả cả trăm lính dù đổ bộ mục tiêu

Việc gần trăm lính dù Mỹ được thả liên tiếp từ một chiếc C-17 Globemaster III giữa không trung tạo nên những hình hiếm có, vô cùng ấn tượng.

Những quy tắc khắt khe vợ Hoàng tử Anh phải theo khi có thai

Những quy tắc khắt khe vợ Hoàng tử Anh phải theo khi có thai

Nếu mang bầu, Công nương Meghan Markle, người được mệnh danh "Nàng Lọ lem của Hoàng gia Anh" sẽ phải tuân thủ các quy tắc khắt khe. 

Vì sao TQ im lặng bất thường trước đe dọa mới của ông Trump?

Vì sao TQ im lặng bất thường trước đe dọa mới của ông Trump?

Ba ngày trôi qua kể từ khi Tổng thống Mỹ Trump đe dọa áp thuế nhập khẩu bổ sung với 500 tỉ USD hàng hóa Trung Quốc, Bắc Kinh vẫn im lặng một cách bất thường.