{keywords}
 

Sau khi chống trả, người phụ nữ trên đã kêu cứu trong tình trạng toàn thân nhuốm máu và không một mảnh vải trên người.

Theo Daily Mail, vụ tấn công được cho là xảy ra ở Greenvile, Mỹ vào tháng 8 song nghi phạm Dennis Slaton, 61 tuổi, chỉ bị buộc tội có hành vi phạm tội tình dục cấp độ một và bắt cóc.

Slaton, có tiền sử 40 năm phạm tội gồm cả kê gian, âm mưu cưỡng hiếp, đã phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới mình trong vụ việc gần đây nhất.

Theo báo cáo từ văn phòng cảnh sát trưởng Greenville, nạn nhân đã trình báo với cảnh sát rằng hôm 8/8, cô đang chờ một người bạn hẹn qua mạng tới đón thì gặp Slaton lái xe đi qua và đề nghị đi nhờ. Tuy nhiên, ngay khi lên xe, gần như ngay lập tức cô cảm thấy có gì đó không ổn và yêu cầu được xuống xe ở Đại lộ Woodside.

Người phụ nữ này đề nghị trả Slaton 5USD và được đối tượng này đồng ý. Tuy nhiên, ngay sau đó, Slaton đã kề dao vào cổ cô này, nói cô nợ hắn 300USD. Tiếp đó, Slaton đưa người phụ nữ này về nhà ở Kay Drive, rồi tấn công tình dục và dọa giết.

Người phụ nữ này đã chống trả mạnh mẽ, cắn đứt "cậu nhỏ" của Slaton và thậm chí còn giằng được dao rồi đâm vào mông tên này. Sau khi bị Slaton rượt đuổi quanh nhà, người phụ nữ trên rốt cuộc đã trốn thoát và gõ cửa từng nhà hàng xóm gần đó để cầu xin giúp đỡ.

Do không ai đáp lại lời kêu cứu, nên người phụ nữ - trong tình trạng khỏa thân và đầy máu, đã chạy tới cửa hàng Waffe House tại đường Melvin Drive và South Pleasantburg Drive. Tại đây, các nhân viên đã đưa cô quần áo và giúp gọi 911.

Khi cảnh sát tới nhà của Slaton, họ tìm thấy đối tượng này vấy máu và có nhiều vết máu khác ở khắp nhà. Slaton được đưa tới bệnh viện để làm phẫu thuật.

Lê Nguyễn