Một bà mẹ hai con ở Trung Quốc nói rằng, cô đã bị cào rách mặt trong một vụ tấn công dã man do chính chồng và bồ của anh ta chủ mưu.


Jing (29 tuổi) ở thị trấn Jiuchong đã kết hôn với chồng cô vào năm 2000. Họ đã có với nhau một con gái 16 tuổi và một con trai 12 tuổi. Jing kể, vợ chồng cô từng rất hạnh phúc.

Vì nghèo, nên họ đã tới những thành phố lớn để làm việc, kiếm tiền trả nợ cho đám cưới. Nhờ chịu thương chịu khó, họ đã mua được 2 chiếc ôtô và xây được nhà riêng.

{keywords}
Khuôn mặt bị tàn phá của Jing. (Ảnh: CEN)

Cuộc hôn nhân của họ bắt đầu rạn nứt vào năm 2013, khi chồng Jing cặp với cô bồ Wang quen trên mạng. Từ đó trở đi, người chồng bắt đầu đối xử bạo lực với cô.

Chồng của Jing đã bỏ nhà tới ở cùng cô bồ Wang vào đầu năm 2014. Tới cuối tháng 7 năm ngoái, hai người đã có với nhau một bé gái.

{keywords}
Chồng Jing bên cô bồ và con gái của họ. (Ảnh: CEN)

Sáng 29/2 năm nay, Jing tới trạm xăng ở Jiuzhong để tìm chồng và đòi tiền hỗ trợ nuôi con. Jing được cho là đã lao vào Wang và hai người bắt đầu cãi vã. Hỗn chiến đã nổ ra.

Sau khi Jing trở về nhà, chồng cô và Wang còn thuê hơn 10 người đàn ông tới đánh cô. Jing nói rằng, đám người đã đánh đập và sử dụng một con dao để đâm liên tiếp vào mặt cô.

{keywords}
Một trung tâm thẩm mỹ đã đồng ý điều trị miễn phí cho Jing. (Ảnh: CEN)

Jing cho biết thêm, công an đã giam giữ Wang và những người mà cô ta thuê để đánh Jing. Tuy nhiên, sau khi Jing vào viện để điều trị vết thương, tất cả bọn họ đã được thả ra.

Jing đã tuyệt vọng chia sẻ câu chuyện gây sốc của mình cùng với các bức ảnh về khuôn mặt chằng chịt những vết xước của cô lên mạng xã hội Trung Quốc.

Sau khi câu chuyện này được lan truyền trên mạng, một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đã đề nghị điều trị miễn phí cho Jing vào ngày 2/6, Hinews.cn đưa tin.

Cảnh sát thành phố Đặng Châu cũng tiến hành điều tra lại vụ việc, bài báo cho biết thêm.

Sầm Hoa