Sự cố hy hữu xảy ra khi một chàng trai 19 tuổi và người tình 25 tuổi bị cảnh sát bắt quả tang đang quan hệ tình dục trong ôtô của họ ở đường Butterworth thuộc bang Penang, Malaysia.

Trang China Press đưa tin, khi một viên cảnh sát tới gần gõ vào cửa ôtô, đôi trai gái vô cùng hoảng sợ. Chàng thanh niên cầm lái vội vàng mở khóa xe phóng đi, hòng trốn tránh nhà chức trách. Song, vận đen vẫn chưa ngừng đeo bám họ.

{keywords}
Tài xế môtô bị xe của cặp tình nhân đâm gãy chân trong lúc chạy trốn. Ảnh: China Press

Theo lẽ tự nhiên, cảnh sát cho xe đuổi theo ôtô của cặp tình nhân. Trên đường di chuyển về phía trạm thu phí Bagan Ajam ở cách xa gần 5km, chàng thanh niên mất lái đâm vào một xe môtô trên đường trước khi lao xuống một mương nước gần đó.

{keywords}
Xe của đôi nam nữ lao xuống mương nước trong lúc chạy trốn. Ảnh: Harian Metro

May mắn, cặp đôi đã được nhóm cảnh sát đang truy đuổi họ cứu khỏi xe ngập dưới mương. Cả hai dường như không bị thương tích nặng. trong khi người lái môtô bị gãy chân trong tai nạn và phải nhập viện điều trị.

{keywords}
Cặp tình nhân đen đủi sau khi được cảnh sát cứu thoát khỏi xe lao xuống mương. Ảnh: Harian Metro

Theo tờ Harian Metro, cặp nam nữ gây tai nạn đang là sinh viên của trường Cao đẳng MARA College. Các cuộc kiểm tra rượu cồn và chất kích thích với họ đều cho kết quả âm tính.

Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc. Đôi nam nữ có thể chỉ bị xử phạt vì hành vi lái xe bất cẩn.

Tuấn Anh