{keywords}
 

Li, 29 tuổi, đã gây náo loạn trong lúc say rượu. Một đoạn video cho thấy, các tiếp viên cố an ủi một cô gái đang khóc và luôn tay đấm vào cửa sổ máy bay.

Theo Daily Mail, kết quả là chiếc máy bay Airbus A320 phải hạ cánh khẩn cấp vì một cửa sổ bị nứt. Vụ việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Trung Quốc Loong Air hôm 25/5.

{keywords}
Li bị bắt sau màn gây náo loạn trên máy bay. (Ảnh: DailyMail)

Công an địa phương ra thông báo cho biết, Li đã uống hai chai rượu Baiju trước khi lên máy bay. Baiju là một loại rượu gạo có nồng độ cồn từ 35-60 độ. Li được cho là dùng rượu để giải sầu khi bị bạn trai bỏ rơi.

Máy bay sau đó hạ cánh an toàn xuống thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam và may mắn là không có ai bị thương. Li bị bắt vì phá hoại phương tiện giao thông công cộng. Hiện chưa rõ cô này sẽ đối mặt với hình phạt nào.

Hoài Linh

Kiếm tiền tỷ từ dự báo chuyến bay bị huỷ

Kiếm tiền tỷ từ dự báo chuyến bay bị huỷ

Một phụ nữ Trung Quốc 45 tuổi, họ Li đã kiếm được 3 triệu NDT, tương đương 9,8 tỷ đồng, từ việc dự báo các chuyến bay bị huỷ hoặc hoãn.

Xem bé trai dùng tay xúc kiến thức nhồi vào đầu trước kỳ thi

Xem bé trai dùng tay xúc kiến thức nhồi vào đầu trước kỳ thi

Để chuẩn bị cho bài kiểm tra sắp tới, một học sinh tiểu học ở Quý Châu, Trung Quốc đã có cách bồi đắp kiến thức khá hài và đáng yêu.