Một vật thể kỳ lạ với kích thước lớn bất thường được phát hiện bò dưới đáy Thái Bình Dương, cách mặt nước khoảng 915m.

Hãng Sputnik của Nga đưa tin, vật thể trông tựa như một ngọn núi, với đường kính 4km. Khi di chuyển dưới đáy biển, ở ngoài khơi bờ biển California (Mỹ), vật thể bí ẩn này đã để lại vệt dài hơn 65km, giống như vệt bánh xe tăng.

{keywords}

Những người chuyên săn lùng sinh vật ngoài trái đất SecureTeam 10 đã phát hiện vật thể lạ trên Google Maps. "Chúng tôi thấy những đường vạch rất lạ, giống như một cỗ xe cực lớn đang di chuyển dưới đáy biển", thành viên Tyler nói.

"Tuy nhiên, một số vạch dường như đã được đào sâu xuống đáy biển và có đầy đủ bóng phản chiếu. Nhìn nó giống như các đường hào cực lớn", Tyler nói. Nhân vật này cho rằng vật thể bí ẩn trên không thể là sản phẩm của con người.

Một số người theo dõi câu chuyện này đã tỏ ý nghi ngờ về nhận định trên. "Những đường song song cực lớn tương tự như các vết nứt kiến tạo, thường xảy ra trong tự nhiên", một người xem trên mạng bình luận.

  • Hoài Linh
Rộ tin người ngoài trái đất 'đóng quân' ở Mỹ

Rộ tin người ngoài trái đất 'đóng quân' ở Mỹ

Tin đồn người ngoài hành tinh có các căn cứ thường trực trên trái đất lại rộ lên sau khi một du khách Mỹ chụp được ảnh đĩa bay bí ẩn bay lượn ở bang Washington.

Người ngoài trái đất che giấu tung tích thế nào?

Người ngoài trái đất che giấu tung tích thế nào?

Các nhà thiên văn học tin rằng những nền văn minh tiên tiến ngoài trái đất có thể có khả năng che giấu sự hiện diện của họ hoặc có thể phát tin tức có chủ đích

Phát hiện người ngoài trái đất "tóc dài, có ngực"

Phát hiện người ngoài trái đất "tóc dài, có ngực"

Các tấm ảnh của NASA từ sao Hỏa đã trở thành "đại tiệc" với những người mê đĩa bay (UFO), khi họ phát hiện ra một người ngoài trái đất là "phụ nữ, có ngực và tóc dài".