Theo trang Daily Star, chuyện hy hữu đã xảy ra với thiếu nữ có tên Chandni ở làng Gadiya Balidaspur thuộc bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ.

{keywords}
Theo lời gia đình, Chandni khóc ra 10 -15 viên đá nhỏ mỗi ngày. Ảnh: Daily Star

Gia đình Chandni kể, những viên đá nhỏ bắt đầu rơi ra khỏi mắt của em vào ngày 17/7. Kể từ đó, Chandni khóc ra 10 - 15 viên đá mỗi ngày. Gia đình em đã thu gom hơn 70 viên đá kiểu này trong hơn 2 tháng qua.

Cũng theo lời gia đình, hai mắt Chandni bắt đầu tiết ra các viên đá nhỏ từ lúc khoảng 6h sáng và tiếp tục làm như vậy cho đến tối.

Trong một đoạn video ngắn đang lan truyền trên mạng xã hội, Chandni xuất hiện một cục u nhỏ ở mí mắt trái. Sau khi thiếu nữ lấy tay xoa mắt vài lần, những viên đá nhỏ bắt đầu nhỏ bắt đầu rơi ra từ mắt em. Sau một viên bên mắt trái là một viên bên mắt phải rơi xuống. Cô gái cứ thế gom chúng lại.

Gia đình và họ hành của Chandni tin cô đang khóc ra đá. Song, các bác sĩ nhãn khoa quả quyết điều đó là không thể.

Tiến sĩ Awadhesh Kumar, một bác sĩ nhãn khoa nổi tiếng ở Ấn Độ tuyên bố, không có bất kỳ lý giải khoa học nào cho hiện tượng trên. Ông nhận định, thiếu nữ có thể tự nhét các viên đá vào mắt để gây chú ý hoặc ai đó đã bắt cô làm việc này.

Tiến sĩ Neeraj Gupta, giám đốc Bệnh viện mắt Durga cũng quả quyết, việc khóc ra đá không có cơ sở khoa học và đây dường như là một trò lừa đảo.

Gia đình Chandni cho biết, vì hoàn cảnh nghèo khó nên họ hiện không đủ khả năng đưa cô đi viện kiểm tra. Vì vậy, điều kỳ lạ xảy ra với Chandni cho đến nay vẫn là bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Tuấn Anh

Tục cưới kỳ lạ, cô dâu phải khóc thảm thiết suốt cả tháng

Tục cưới kỳ lạ, cô dâu phải khóc thảm thiết suốt cả tháng

Việc các cô dâu khóc một chút trong đám cưới của mình không phải là chuyện xa lạ, nhưng trong tộc người Thổ Gia, Trung Quốc, việc các tân nương khóc đã trở thành một nghi lễ.