Một khách đi tàu ở Anh vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy một nam giới dường như không đầu đứng sát cạnh cô để chờ tàu điện ngầm.

Theo Daily Mail, trong lúc đứng chờ tàu ở nhà ga Waterloo, chị Benedetta Frizzarin (27 tuổi) cùng với anh trai Ireneo (37 tuổi) bất ngờ phát hiện một nam giới cao lớn, dường như không đầu. Frizzarin ngay lập tức chụp ảnh lại.

{keywords}

Tuy nhiên, tới khi tiến lại gần người đàn ông trên, họ mới phát hiện ra đó chỉ là ảo giác. Thực tế, người đàn ông trên có một cái cổ dài, lúc đó đang cúi xuống xem điện thoại, khiến người đứng sau không thể nhìn thấy đầu anh ta.

Benedetta Frizzarin nói: "Tôi chụp ảnh vì nghĩ nó rất buồn cười. Nhìn giống như anh ta không có đầu, kiểu như một hồn ma không đầu hay gì đó. Tôi nghĩ là cổ áo của anh ta đã khiến chúng tôi nhìn nhầm. Tôi đã cho bạn bè trên mạng xem ảnh và tôi nghĩ rằng mọi người đều cho là tôi đã chỉnh sửa ảnh".

  • Hoài Linh

Nam chính khách dọa tụt quần đối thủ nữ

Một chính trị gia Pakistan kỳ cựu bị buộc tội cố lao vào đánh một nhà hoạt động nữ trong cuộc tranh luận trực triếp trên truyền hình về giết người vì danh dự.

Dựng tóc gáy bỗng thấy búp bê tự đi

Nhiều người đã dựng tóc gáy khi xem đoạn video ghi cảnh một con búp bê to bằng người thật tản bộ cùng một phụ nữ tại Saltillo, Mexico.

Quy định lạ của nhà hàng khỏa thân

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên của Nhật vừa đưa ra một loạt quy định nghiêm ngặt, theo đó, khách béo phì, có hình xăm sẽ bị từ chối phục vụ.

Sinh viên mặc hở hang, cuộn dính vào nhau

Trong trang phục mát mẻ được kết từ những chiếc lá, các cặp đôi sinh viên tại thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) đã tham gia các hoạt động sôi nổi mừng Tết Đoan Ngọ.