Nhiều người đã dựng tóc gáy khi xem đoạn video ghi cảnh một con búp bê to bằng người thật tản bộ cùng một phụ nữ tại Saltillo, Mexico.

Con búp bê, có mái tóc dài màu vàng buộc kiểu đuôi ngựa, tự đi khi được bà chủ dắt tay. Bà Rosalba Valdez Alvarado, chủ con búp bê, đã chỉ cho mọi người xem món đồ chơi này không hề có pin, cũng như không được chỉnh sửa gì để giúp nó tự đi được.

Một người xem đã đặt câu hỏi với bà Alvarado về món đồ chơi này. Bà cho hay rất nhiều người đã tới xem và nó chỉ bước đi khi đi cùng bà.

Hàng xóm của bà Alvarado cho biết, họ từng chứng kiến cảnh con búp bê tự cử động cổ tay khi nhìn vào nhà người phụ nữ này qua cửa sổ.

Trong đoạn video, bà Alvarado mời mọi người dắt tay con búp bê đi dạo. Tuy nhiên, con búp bê vẫn đứng yên. Nó chỉ bước đi khi được bà chủ dắt tay. Đoạn phim do một người dùng là Guillermo Rios đưa lên mạng xã hội và đã thu hút 5,5 triệu lượt xem trong 3 ngày.

Express dẫn tin từ truyền thông địa phương cho hay, bà Alvarado từng là nhân vật của một chương trình truyền hình địa phương, chuyên về những chuyện huyền bí.

  • Hoài Linh
     

Quy định lạ của nhà hàng khỏa thân

Nhà hàng khỏa thân đầu tiên của Nhật vừa đưa ra một loạt quy định nghiêm ngặt, theo đó, khách béo phì, có hình xăm sẽ bị từ chối phục vụ.

Sinh viên mặc hở hang, cuộn dính vào nhau

Trong trang phục mát mẻ được kết từ những chiếc lá, các cặp đôi sinh viên tại thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) đã tham gia các hoạt động sôi nổi mừng Tết Đoan Ngọ.

Chiêu lừa hiểm của con buôn nội tạng

Một bệnh viện có tiếng ở Ấn Độ hồi đầu tuần này cho biết, họ bị những kẻ buôn nội tạng lừa lấy thận của nạn nhân. Đã có 5 đối tượng bị bắt vì tội ác này.

Hé lộ mánh ảo thuật của David Copperfield

Các bí mật trình diễn của ảo thuật gia nổi tiếng nhất thế giới David Copperfield đã bị phơi bày trong một vụ kiện tụng kéo dài.

Quấn đôla Mỹ khắp người để 'qua mặt' hải quan

Hải quan Trung Quốc vừa bắt giữ một nam giới cố tình vi phạm quy định nhà nước, bí mật quấn 74.000USD quanh eo để xuất cảnh.

Phát hiện giáo phái bí ẩn có chính phủ, quân đội riêng

Cảnh sát Ấn Độ vừa có một cuộc đụng độ lớn với một giáo phái bí ẩn đang chiếm giữ hơn trăm hecta đất, có chính phủ và quân đội riêng, CNA đưa tin.