Một bé sơ sinh đã sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ ném từ ban công tầng 5 xuống.

Hình ảnh tắc nghẽn kinh hoàng trên Vạn Lý Trường Thành

Tuyên bố sốc của bộ trưởng Hàn về kho hạt nhân Triều Tiên

Phát hiện phong thư nghi chứa chất cực độc gửi ông Trump

Những cư dân tại một khu chung cư ở Samut Prakan, miền trung Thái Lan đã nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ vào lúc 10h30 sáng 1/10.

Họ đã phải trèo qua hàng rào cao 2m và phát hiện ra một bé trai vẫn còn nguyên dây rốn đang nằm trong một bụi chuối sau khu nhà.

{keywords}
Ảnh: Viral Press

Xung quanh đứa trẻ là những chiếc lá chuối rách tơi tả, có lẽ chính nhờ những chiếc lá này đã tạo thành một tấm đệm giúp cậu bé được an toàn sau khi rơi từ trên cao xuống.

Em bé chỉ bị thương nhẹ và vài vết muỗi đốt, Daily Mail đưa tin.

{keywords}
Ảnh: ViralPress

"Ban đầu tôi nghe thấy tiếng khóc vào khoảng 10h30 sáng nhưng không chú ý. Sau đó tôi nói với một người hàng xóm khác và chúng tôi đã đi kiểm tra", bà Hang Konhaan (55 tuổi) kể lại.

"Chúng tôi tìm thấy một đứa bé sơ sinh nằm trên mặt đất đang gào khóc", bà Hang nói thêm. Bà cũng cho biết đã nhìn thấy một thiếu nữ mang bầu đi lại trong khu vực nhưng không biết là ai.

{keywords}
Ảnh: ViralPress

Cảnh sát đã thẩm vấn chủ của khu chung cư và đang truy tìm mẹ của đứa trẻ. Người mẹ này có thể sẽ phải đối mặt với các cáo buộc giết người.

Trung tá Amnat Charoen tại đồn cảnh sát Samrong Nua cho biết: "Hiện đứa trẻ đang được chăm sóc tại bệnh viện và đang phục hồi tốt. Chúng tôi đang điều tra tất cả các manh mối từ người dân để tìm ra người mẹ".

Sầm Hoa

Cô gái giúp việc 'lột xác' thành hoa hậu

Cô gái giúp việc 'lột xác' thành hoa hậu

Không bằng lòng với công việc nhàm chán và đồng lương bèo bọt, Mhelanie đã tham gia tập luyện và tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Xem bé gái dũng cảm đương đầu với cướp có súng

Xem bé gái dũng cảm đương đầu với cướp có súng

Một bé gái 8 tuổi tại Cavite, Philippines đã dũng cảm đương đầu với những tên cướp có súng sau khi chúng xông vào nhà và tấn công cha em.

Đây có thể là lý do khiến phi công MH370 'chết đứng'

Đây có thể là lý do khiến phi công MH370 'chết đứng'

Một số người tin rằng, MH370 đã gặp phải sự cố nghiêm trọng về điện dẫn đến việc toàn bộ hệ thống điện tử trên chiếc máy bay bị ngắt.

Cặp cún cưng Kim Jong Un tặng Tổng thống Hàn

Cặp cún cưng Kim Jong Un tặng Tổng thống Hàn

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã tặng cho Tổng thống Hàn Quốc một cặp chó Pungsan để đánh dấu hội nghị thượng đỉnh liên Triều được tổ chức tại Bình Nhưỡng vào hồi tháng 9.