Một bé gái 8 tháng tuổi tại Netaji Subhash Place, thủ đô New Delhi, Ấn Độ đã bị chính người anh họ của mình hãm hiếp.

Nam thanh niên 28 tuổi thừa nhận đã cưỡng bức cô bé khi trong người đã có hơi men, BBC đưa tin.

Vụ việc xảy ra vào ngày 28/1. Sau khi đi làm về, mẹ của bé gái phát hiện trên quần áo của con mình có dính máu. Chị lập tức báo với chồng và đưa con vào bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ xác nhận, bé gái đã bị tấn công tình dục.

{keywords}
Biểu tình phản đối nạn hiếp dâm tại Ấn Độ. (Ảnh: Hindustan Times)

PTI dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết "yêu râu xanh" sống cùng nhà với gia đình nạn nhân. Cha mẹ bé gái thường xuyên gửi con nhờ chị gái trông giúp mỗi khi đi làm. Ngày 28/1, con trai của chị gái, một kẻ không có công ăn việc làm ổn định, ở nhà. Hắn ta đã đưa bé gái lên tầng thượng rồi giở trò đồi bại.

Ngày 29/1, Chủ tịch Ủy ban vì phụ nữ Delhi, bà Swati Maliwal đã tới bệnh viện Kalawati Sawan thăm cô bé và miêu tả các vết thương mà đứa trẻ phải chịu đựng rất "khủng khiếp".

Trên Twitter, bà Maliwal cho biết bé gái đã rơi vào tình trạng nguy kịch và phải trải qua một ca phẫu thuật kéo dài tới 3 tiếng.

"Hôm nay làm sao Delhi có thể ngủ được khi một bé gái 8 tháng tuổi bị cưỡng hiếp một cách tàn bạo ngay giữa thủ đô? Lẽ nào chúng ta trở nên quá vô cảm hoặc chúng ta đơn giản chấp nhận điều này như số phận của mình?" bà Maliwal bức xúc viết.

Bà cũng đăng một bản kiến nghị gửi cho Thủ tướng Narendra Modi, yêu cầu ông cần đưa ra những luật lệ cứng rắn hơn và tăng cường nhiều cảnh sát hơn để bảo vệ những bé gái tại Ấn Độ.

Kiểm soát bạo lực tình dục đã gia tăng tại quốc gia đông dân thứ hai thế giới này kể từ vụ hiếp dâm tập thể vào năm 2012, dẫn tới cái chết của một nữ sinh 23 tuổi trên xe buýt ở thủ đô Delhi. Vụ việc chấn động này đã dẫn tới làn sóng biểu tình kéo dài nhiều ngày và buộc chính phủ đưa ra các quy định chống cưỡng bức hà khắc hơn, bao gồm cả án tử hình.

Tuy nhiên, các vụ tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ và trẻ em vẫn tiếp diễn trên khắp cả nước.

Sầm Hoa

'Cậu bé băng tuyết' bị ăn chặn tiền ủng hộ?

'Cậu bé băng tuyết' bị ăn chặn tiền ủng hộ?

Nhiều người đã tỏ ra bức xúc khi biết rằng "cậu bé băng tuyết" từng làm lay động trái tim của hàng triệu cư dân mạng chỉ nhận được một phần nhỏ trong tổng số tiền mà các nhà hảo tâm ủng hộ.

Xem chuột con tắm rửa, xát xà phòng kỳ cọ như người

Xem chuột con tắm rửa, xát xà phòng kỳ cọ như người

Nhằm đập tan quan điểm rằng chuột là những sinh vật dơ bẩn, chú chuột dưới đây đã quyết định tắm rửa, chà xát kỹ càng từng cọng lông cho thật sạch.

Vô tình ném gần nửa tỷ đồng vào thùng rác

Vô tình ném gần nửa tỷ đồng vào thùng rác

Một người đàn ông Trung Quốc đã vô tình ném chiếc túi đựng 124.000NDT (445 triệu đồng) tiền mặt vào thùng rác và may mắn lấy lại toàn bộ số tiền này.

Bị trúng đạn của đồng nghiệp ngay giữa văn phòng

Bị trúng đạn của đồng nghiệp ngay giữa văn phòng

Một viên chức tại Trung Quốc đã vô tình bị trúng đạn của đồng nghiệp trong văn phòng.

Hình ảnh hiếm về cuộc sống vui vẻ ở Triều Tiên

Hình ảnh hiếm về cuộc sống vui vẻ ở Triều Tiên

Giữa lúc cả thế giới lo ngại căng thẳng Mỹ - Triều có nguy cơ làm bùng nổ chiến tranh, một nhiếp ảnh gia đã tới Triều Tiên và cung cấp những hình ảnh đời sống thường ngày vui vẻ của người dân nước này.