Một bé trai 6 tháng tuổi đã tử vong, do bị cha bỏ quên trong xe hơi gần 9 tiếng đồng hồ tại Helotes, gần San Antonio, bang Texas (Mỹ).


The Sun dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết, cha của cậu bé Dillon Martinez tới làm ca tại siêu thị Walmart vào lúc 6h15 sáng 12/8 và bỏ quên con trong xe ở bãi đỗ, trong lúc nhiệt độ ngoài trời lên tới 38 độ C.

{keywords}
Cậu bé 6 tháng đã tử vong vì bị bỏ quên trong ô tô. (Ảnh: The Sun)

Sau khi hoàn thành công việc vào lúc 3h09 phút chiều cùng ngày, người cha đã bị sốc khi nhìn thấy con trai nằm ở ghế sau của chiếc SUV. Nhiệt độ trong xe khi đó lên tới 60 độ C.

Một đội cấp cứu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng không thể cứu được cậu bé.

Cha của Dillon nói rằng, anh đã định gửi con cho người trông trẻ trên đường đi làm nhưng quên mất. Anh cũng không nhớ được con mình được đặt ở ghế sau ôtô.

Cha của Dillon đã lên cơn đau tim sau khi phát hiện con mình đã chết. Cảnh sát địa phương hiện đang xem xét về việc có đưa vụ việc này ra tòa hay không.

Dillon là em bé thứ 27 tử vong trong xe hơi giữa trời nắng nóng tại Mỹ trong năm nay, theo một tổ chức vận động an toàn. Năm ngoái, 25 em bé đã chết do bị bỏ quên trên ô tô.

Theo các chuyên gia, nhiệt độ trong xe đang dừng thường cao hơn 20 độ C so với bên ngoài.

Sầm Hoa

Cảnh báo lừa bắt trẻ em bằng Pokemon Go

Một cặp đôi ở Anh đã âm mưu lừa bắt hai em nhỏ 10 và 11 tuổi bằng cách dụ chúng vào nhà để bắt Pokemon.

Hillary bị đồn 'sức khỏe kém, ngập máu, tâm thần'

Nhiều tuyên bố không kiểm chứng về sức khỏe yếu kém của Hillary Clinton đã xuất hiện trên đủ các loại phương tiện, từ mạng xã hội Twitter cho đến cả bài phát biểu của Donald Trump,

Bộ trưởng Indonesia mất chức vì mang hai quốc tịch

Bộ trưởng Năng lượng Indonesia bị cách chức sau khi có thông tin cho rằng ông mang hai quốc tịch – Indonesia và Mỹ.