Krystal Preston, một bà mẹ đơn thân, đã rất vất vả để nuôi 3 người con. Con trai lớn nhất của cô, bé William 13 tuổi cũng phụ giúp mẹ. Cậu thường đi làm vườn và việc nhà cho những người hàng xóm để kiếm thêm tiền.

{keywords}
William bên chiếc xe mua tặng mẹ. (Ảnh: Facebook)

Chân William bị tật từ lúc sinh ra. Cậu bé còn mắc chứng tăng động. Cậu bé xem nhiều clip trên YouTube về những đứa trẻ mua xe hơi cho mẹ nên quyết định làm theo.

Một hôm, trong lúc dạo Facebook, William thấy có một người phụ nữ rao bán chiếc Chevrolet Metro màu trắng đời 1999. Cậu bé nghĩ rằng đây là cơ hội hoàn hảo để thực hiện giấc mơ của mình.

"Nó thực sự rẻ nên cháu đã hỏi bà ấy rằng liệu cháu có thể đổi thứ gì đó để lấy chiếc xe hơi hoặc mua nó không", William kể. "Ban đầu, bà ấy nói không nhưng sau đó đã đồng ý".

Khi William nói với mẹ cậu về chiếc xe, Krystal đã không tin. Vì thế, cậu bé đã kéo mẹ ra khỏi nhà và chỉ cho Krystal thấy người phụ nữ bán xe đang đứng đợi họ ở cổng.

"Tôi không biết nói gì lúc đó để diễn tả cảm xúc của mình. Tôi hoàn toàn sốc. Sau đó, người phụ nữ đã trao chìa khóa và giấy tờ xe cho tôi", Krystal nói.

Krystal đã rất tự hào về con trai mình và đăng hình ảnh William đứng bên cạnh chiếc xe lên Facebook vào ngày 24/3 vừa qua. Bài viết này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, William nói rằng cậu chỉ muốn mua xe tặng mẹ chứ không muốn nổi tiếng.

Sầm Hoa