Một cặp vợ chồng tại Trung Quốc đã bất ngờ gặp lại một trong hai người con song sinh, 35 năm sau khi được bệnh viện thông báo đứa trẻ đã chết lúc lọt lòng.


Bà Ding Qiaorong đã sinh hạ một cặp song sinh vào tháng 8/1981, tại huyện Shuyang, Thời báo Hoàn cầu đưa tin.

{keywords}
Vợ chồng bà Ding, ông Yu vẫn nuôi hy vọng sẽ được nhận lại con.

Tuy nhiên, khi tỉnh dậy sau ca sinh nở mệt mỏi, bà được các bác sĩ thông báo rằng đứa bé thứ hai đã tử vong. Mặc dù có chút hoài nghi nhưng ông Yu Guanghui, chồng của bà Ding, không có cách nào để xác minh sự việc.

7 năm sau đó, ông Yu tình cờ nghe được câu chuyện về một gia đình đã nhận nuôi một bé trai vào khoảng thời gian mà họ được thông báo con trai mình đã qua đời. Ông Yu đã tới gặp họ để hỏi han nhưng không được hợp tác. Từ đó trở đi, vợ chồng bà Ding luôn tin chắc rằng, người con thứ hai của họ vẫn còn sống.

Tết Nguyên Đán năm nay, khi tới bệnh viện để chữa bệnh, bà Ding đã nhìn thấy một người đàn ông trông giống hệt con trai đầu của mình. Bà đã dò hỏi tên người này và được biết anh ta được nhận nuôi cách đây 35 năm. Anh ta cũng nói bị bắt cóc từ khi còn là một đứa bé.

Tuy nhiên, người đàn ông từ chối kiểm tra huyết thống, vì không muốn cha mẹ nuôi, những người đối xử rất tốt với anh như cha mẹ đẻ, cảm thấy buồn phiền. "Cậu ấy nói rằng, cậu ấy đã quen với cuộc sống hiện tại và không muốn khiến cha mẹ nuôi đau lòng", ông Yu nói.

Vợ chồng ông Yu hiện vẫn đang hy vọng được sớm đoàn tụ với con trai của mình.

Sầm Hoa

Đường phố hỗn loạn vì 'mặt trăng khổng lồ'

Gió bão quá lớn đã khiến một mặt trăng khổng lồ bơm hơi bay khỏi bệ đỡ và lăn trên phố, khiến giao thông hỗn loạn ở Phúc Châu, Trung Quốc.

Nổ phà du lịch, hàng chục người thương vong

Hai người đã thiệt mạng và ít nhất 14 người khác bị thương sau khi một chiếc phà phát nổ trong lúc di chuyển từ Đông Bali tới quần đảo Gili hôm 15/9.

Trùm công nghệ Trung Quốc trả 1,1 tỷ đô để li hôn

Zhou Yahui, ông trùm công nghệ Trung Quốc đã mua ứng dụng hẹn hò Grndr, sẽ trả cho vợ 1,1 tỷ USD để dàn xếp li hôn.