Một tiết mục trong chương trình Tìm kiếm Tài năng nước Mỹ đã biến thành thảm họa.


Thí sinh Ryan Stock (người Canada) và vị hôn thê Amberlynn Walker đã tham dự chương trình Tìm kiếm Tài năng nước Mỹ vào đêm 2/8. Họ biểu diễn một màn ảo thuật.

Để gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo, Ryan đã ngậm một cây gậy có gắn bia bắn, để Amberlynn nhắm bắn một mũi tên đang bốc cháy. Thật không may, Amberlynn đã lỡ tay bắn trúng mũi tên vào cổ họng chồng sắp cưới.

Màn trình diễn thất bại vẫn tiếp tục được phát sóng trực tiếp, khi người dẫn chương trình Nick Cannon bước ra trấn an rằng Ryan vẫn ổn. Tuy nhiên, có vẻ như các thành viên trong ban giám khảo đã được phen hú vía.

Sầm Hoa

Xem vật thể được cho là thành phố nổi giữa trời

Một thợ săn sinh vật ngoài hành tinh vừa tuyên bố, đã phát hiện được một vật thể bí ẩn dài vài kilomet di chuyển quanh trái đất.

Bất ngờ lớn khi du ngoạn Triều Tiên

Jacob Laukaitis - một người mê du ngoạn - đã bị cảnh đẹp ở Triều Tiên hớp hồn. Anh đã làm một video về đất nước và con người Triều Tiên theo một góc nhìn chưa ai biết đến.

Nở rộ dịch vụ khuyên nhủ bồ nhí trả lại chồng

Thay vì lao vào đánh ghen hay lập tức yêu cầu ly hôn, ngày càng nhiều các bà vợ bị chồng phản bội ở Trung Quốc tìm đến các chuyên gia khuyên nhủ bồ nhí để níu kéo cuộc hôn nhân của mình.