Sốc: Bác sĩ bị tố lén cắt bỏ tử cung của hàng chục phụ nữ ở Mỹ - Ảnh 1.

Trung tâm giam giữ người nhập cư trái phép ở hạt Irwin, Ocilla, bang Georgia, Mỹ.

Đơn tố cáo đã chính thức được đệ trình lên cơ quan giám sát nội bộ của Bộ An ninh Nội địa về các hành động trái phép của một bác sĩ tại Trung tâm giam giữ người nhập cư trái phép ở quận Irwin, Ocilla, Georgia.

Người tố cáo là y tá Dawn Wooten. Cô Wooten cho biết, cô tin rằng không phải tất cả những phụ nữ nhập cư bị vị bác sĩ nói trên cắt bỏ tử cung đều biết tử cung hoặc ống dẫn trứng của họ sẽ bị bác sĩ cắt bỏ.

Cô Wooten cũng nói rằng bác sĩ đã cắt bỏ nhầm buồng trứng của một phụ nữ trẻ, người bị u nang, khiến cô ấy không thể có con.

Cô Wooten, người từng làm y tá tại trung tâm cho đến khi bị giáng chức vào tháng 7 cho biết: “Mọi phụ nữ ông ấy gặp đều phải cắt bỏ tử cung - hầu như tất cả mọi người".

Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Mỹ (ICE) chịu trách nhiệm quản lý các trung tâm giam giữ người nhập cư trái phép cho biết họ đã xem xét tất cả các cáo buộc một cách nghiêm túc.

Nữ y tá Wooten cho biết, cô đã bị giáng chức sau khi bị ốm với các triệu chứng giống Covid-19 và mất việc làm.

Theo Danviet

Hơn 100 công dân nước ngoài bất ngờ được Mỹ cho tiền

Hơn 100 công dân nước ngoài bất ngờ được Mỹ cho tiền

Khoảng 130 người Áo bất ngờ nhận được tờ séc 1.200USD do Tổng thống Mỹ Donald Trump ký. Hành động rộng rãi này của Washington dường như là lỗi của hệ thống giảm nhẹ thiệt hại do Covid-19 gây ra.

Dùng nước rửa tay khô dởm, một phụ nữ Mỹ biến thành đuốc sống

Dùng nước rửa tay khô dởm, một phụ nữ Mỹ biến thành đuốc sống

Một phụ nữ sống ở Texas, Mỹ cho biết, cô bị bỏng nặng lúc thắp nến sau khi sát khuẩn tay bằng nước rửa tay khô.