Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã diện một chiếc áo khoác da trị giá 5.990USD (gần 140 triệu đồng) trong lúc phát động chiến dịch "Be Best" tại Nhà Trắng vào hôm 7/5.

Sau hơn một năm tìm hiểu về trẻ em và tổ chức hội thảo về nạn bắt nạt trường học, bà Melania đã bước lên sân khấu để công bố chiến dịch "Be Best" của mình. Mặc dù thời tiết khá nắng nóng, bà vẫn chọn mặc một chiếc áo khoác da màu nâu vàng của Ralph Lauren, kết hợp với một chân váy bút chì màu trắng và một đôi giày cao gót Louboutin, Daily Mail đưa tin.

{keywords}
Ảnh: EPA

"Là một người mẹ, đồng thời là một đệ nhất phu nhân, điều khiến tôi lo lắng là trong thế giới luôn kết nối và nhịp độ nhanh, trẻ em có thể ít chuẩn bị hơn để diễn tả hoặc quản lý cảm xúc của chúng và thường dần chuyển sang các hành vi có tính gây nghiện hoặc phá hại như bắt nạt, nghiện ma túy hoặc thậm chí tự tử", bà Melania phát biểu trước các khán giả tại sự kiện có sự tham gia của chồng, Tổng thống Donald Trump và con gái Ivanka Trump.

{keywords}
Ảnh: AP

"Tôi cảm thấy một cách mãnh liệt rằng là người lớn, chúng ta có thể và nên "làm tốt nhất" trong việc giáo dục trẻ em về tầm quan trọng của sức khỏe và cuộc sống cân bằng", Đệ nhất phu nhân Mỹ nói thêm.

{keywords}
Ảnh: AP

Dưới sân khấu, Tổng thống Donald Trump đã chăm chú lắng nghe vợ phát biểu trước khi tiến về phía Melania đặt một nụ hôn lên má bà. Trong khi đó, Ivanka, 36 tuổi, tranh thủ trò chuyện với các quan chức cấp cao trong chính phủ. Cô trông rất thanh lịch với một chiếc áo tay chuông màu trắng, kết hợp thắt lưng màu đen và đeo kính râm để tránh cái nắng gay gắt của buổi trưa.

{keywords}
Ảnh: EPA

Đệ nhất phu nhân từng nói rằng bà sẽ tập trung chăm lo cho hạnh phúc của trẻ em. Mục tiêu trong chiến dịch nâng cao ý thức cộng động của bà là khuyến kích các bậc phụ huynh và những người lớn khác dạy trẻ em làm thế nào để trở thành công dân tốt, là người tử tế, không bắt nạt trên mạng xã hội hoặc bất cứ nơi nào khác, tránh xa ma túy và tự chăm sóc bản thân.

Sầm Hoa

Tỷ lệ tín nhiệm dành cho ông Trump tăng vọt

Tỷ lệ tín nhiệm dành cho ông Trump tăng vọt

Tỷ lệ ủng hộ dành cho Tổng thống Mỹ Donald Trump về cách thức ông xử lý vấn đề Triều Tiên tăng vọt giữa lúc lãnh đạo hai bên sắp có cuộc gặp lịch sử.

Thế giới 24h: Quyết xong thời gian, địa điểm ông Trump gặp Kim Jong Un?

Thế giới 24h: Quyết xong thời gian, địa điểm ông Trump gặp Kim Jong Un?

Hội nghị thượng đỉnh giữa lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Mỹ Donald Trump nhiều khả năng diễn ra ở Singapore vào giữa tháng 6.

Ông Trump rút quân Mỹ khỏi Hàn Quốc trước khi gặp Kim Jong Un?

Ông Trump rút quân Mỹ khỏi Hàn Quốc trước khi gặp Kim Jong Un?

Tổng thống Donald Trump ra lệnh cho Lầu Năm góc chuẩn bị các phương án cắt giảm quân Mỹ đồn trú tại Hàn Quốc, vài tuần trước cuộc gặp lịch sử dự kiến với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Cuốn sách giúp Kim Jong Un hiểu hơn về ông Trump

Cuốn sách giúp Kim Jong Un hiểu hơn về ông Trump

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un không thực sự "hiểu" Tổng thống Mỹ Donald Trump cho tới khi ông được tặng một cuốn sách do ông chủ Nhà Trắng viết.

Thế giới 24h: Gợi ý bất ngờ của ông Trump

Thế giới 24h: Gợi ý bất ngờ của ông Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump gợi ý tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un ở gần biên giới Hàn Quốc – Triều Tiên.