Bà bầu 29 tuổi Beki Gerrard sẽ sinh con vào cuối tháng này. Tuy nhiên, điều đó cũng không ngăn cản bà mẹ tương lai này tích cực nhảy dây và nâng tạ.

Theo tờ Daily Star, Beki vốn là một huấn luyện viên tại phòng thể dục dụng cụ The Fitness Room ở Bolton, Fancester, nước Anh.

Cô vẫn duy trì 6 lần tập thể dục hàng tuần, dù cho bụng cô mỗi ngày một lớn.

{keywords}
Beki thực hiện bài tập với bóng

Chia sẻ với tờ The Sun, Beki nói, cô đăng ảnh và clip thực hiện các bài tập trong thời gian thai kỳ là nhằm “truyền cảm hứng cho khách hàng và khách hàng tiềm năng”.

Trong suốt thời gian thai kỳ, Beki chỉ tăng khoảng 10kg.

{keywords}
Trong suốt thời gian thai kỳ, Beki chỉ tăng 10kg

Beki nói, cô bắt đầu các bài tập khi mang thai ở tuần thứ 18. Lúc đăng tải các hình ảnh tập luyện lên mạng, đã có rất nhiều thai phụ khác liên lạc và hỏi Beki lời khuyên về vấn đề này.

Lê Thu

Kinh hoàng cảnh phụ nữ chen nhau lên tàu hỏa

Đi lại hàng ngày có lẽ là một nỗi ám ảnh đối với người lao động ở nhiều thành phố lớn, đặc biệt là những hành khách sử dụng tuyến đường sắt phía nam ở Mumbai (Ấn Độ).

Địa ngục mới của nô lệ tình dục

Được giải thoát sau 8 năm bị cầm tù trong một địa lao, nạn nhân bị lạm dụng tình dục người Áo Natascha Kampusch nói, cô đang bị đẩy vào nhà tù mới.

Vào khách sạn xịn, khách phải giành nhau chỗ tắm

Một cảnh tượng không tưởng đã xảy ra tại một khách sạn hạng sang ở Tây Ban Nha, khi các du khách phải chạy thục mạng để có được vị trí tắm nắng tốt nhất quanh bể bơi.

MC truyền hình bị đình chỉ vì tăng cân

Đài truyền hình quốc gia Ai Cập đã đình chỉ công tác đối với 8 nữ MC và yêu cầu họ ăn kiêng.